10:00 21/03/2015
Sao Việt và những lần giảm cân ngoạn mục
Minh Hằng, Vũ Thu Phương hay Hye Trần đều giảm được hàng chục cân trong thời gian ngắn bằng các phương pháp khác nhau.
polyad

"Bé Heo” là nick name gắn liền với Minh Hằng từ khi cô mới khởi nghiệp. Sau nhiều năm tham gia showbiz, “ Bé Heo” của hiện tại ngày càng xinh đẹp với vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn và quyến rũ. Cô còn được bình chọn với danh hiệu “Mỹ nhân của năm 2014”.

polyad

Để vào vai Đông Dương trong bộ phim “Vừa đi vừa khóc”, Minh Hằng đã nỗ lực giảm 10kg trong vòng 3 tháng. Mỗi ngày cô gập bụng 100 lần kết hợp ăn kiêng nghiêm ngặt. Ngoài ra, dance và yoga cũng là hai bộ môn mà cô thích.

polyad

Hơn 2 năm trước, Vũ Thu Phương khiến công chúng đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi tăng liên tiếp 20kg sau khi sinh bé Anna, nhưng lại nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau một tháng.

polyad

Bí quyết giảm béo sau sinh được nàng cựu siêu mẫu bật mí là kiên trì đi bộ kết hợp bấm huyệt bí truyền kiểu Nhật. Nhờ chăm chỉ tập luyện và thực hiện phương pháp giảm cân đúng cách, Vũ Thu Phương đã giảm 20kg và thu nhỏ 15cm vòng eo. Xem clip giảm cân của Vũ Thu Phương tại đây.

polyad

Công chúng biết nhiều tới hotgirl Hye Trần yêu kiều, xinh đẹp khi cô đăng quang Miss Ngôi Sao 2014, nhưng ít ai biết cô gái này từng có thời kỳ nặng tới hơn 60kg.

polyad

Sát ngày đăng ký dự thi, Hye Trần đặt mục tiêu giảm 10kg. Cô lên kế hoạch giảm cân một cách nghiêm ngặt: cắt giảm toàn bộ tinh bột, nạp không quá 1.600 calo, tập gym 3 giờ mỗi ngày và thực hiện liệu trình giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản.

polyad

Sau một tháng, Hye Trần gây bất ngờ khi giảm tới 10kg và 10cm vòng eo. Vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc nổi bật đã góp phần không nhỏ giúp Hye đăng quang cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014.

Xem thêm những lần giảm cân khác của các sao Việt tại đây.

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Hair Idol 2016