09:00 12/01/2015
Sao Việt rủ nhau làm đẹp cuối năm
Tâm Tít, Angela Phương Trinh, Lại Hương Thảo... cùng chọn Adora Spa để chăm sóc sắc đẹp cho dịp cuối năm.

Cuối năm là dịp các spa tung ra các chương trình khuyến mãi và đây chính là dịp để chị em có thể trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc đặc biệt với giá ưu đãi.

anhsoonline

Tâm Tít chọn công nghệ Silk Skin để chăm sóc da.

Sở hữu khuôn mặt baby, nhưng hotgirl Tâm Tít không quên dành cho làn da sự chăm sóc đặc biệt. Để trở thành cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới, hotgirl cẩn thận lựa chọn phương pháp làm đẹp an toàn, lành tính. Một trong những công nghệ cô yêu thích đó chính là Silk Skin. Công nghệ này giúp làn da cô căng bóng như các mỹ nhân Hàn Quốc, đồng thời tái sinh làn da mệt mỏi, thâm sạm do sự thay đổi hormone của phụ nữ mang thai.

anhsoonline

Angela Phương Trinh chọn công nghệ Super White.

Angela Phương Trinh là một trong những ứng cử viên sáng giá của “Bước nhảy hoàn vũ”. Với lịch tập luyện kín mít, thời gian nghỉ ngơi eo hẹp, nhưng cô chưa bao giờ quên chăm sóc làn da của mình. Sau hai năm kiên trì làm đẹp bằng công nghệ “Soi trắng và làm khoẻ da đỉnh cao Super White 3D”, từ làn da ngăm bẩm sinh cô dần lột xác với vẻ làn da trắng mịn.

anhsoonline

Hoa hậu Lại Hương Thảo nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ Laser Lipo ADR

Để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2013, ngoài việc thực hiện chế độ luyện tập, ăn uống nghiêm ngặt của huấn luyện viên, Hoa hậu Lại Hương Thảo đã phải nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ Laser Lipo ADR nhằm định hình phong dáng chuẩn S line. Công nghệ giúp Hoa hậu có vòng mông nẩy nở, đầy đặn và vòng eo con kiến săn chắc.

Adora Spa khiển khai chương trình khuyến mại “Cơn bão quà tặng” với dịch vụ giảm giá lên tới 60%. Cụ thể, tặng 30% tất cả các dịch vụ lẻ trị giá trên một triệu đồng áp dụng tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 4 và chủ Nhật dịch vụ lẻ giảm 40%; tặng 35% gói dịch vụ từ 5 buổi; tặng 40% các dịch vụ trọn gói 10 buổi; tặng 43 % cho công nghệ Silk Skin giúp da mặt căng bóng như Sao Hàn; tặng 40% công nghệ tắm trắng làm khỏe da đỉnh cao Super White 3D; tặng 50% công nghệ kiến tạo đường cong chuẩn S line Laser Lipo ADR 2015 cho 2 vùng trở lên; tặng tới 60% dịch vụ triệt lông hiện đại 2015, giúp trắng da, trị tận gốc viên nang lông; tặng 45% cho 20 xuất thẩm mỹ mũi bảo hành với loại sụn Italy giá 40 triệu đồng chỉ còn 22 triệu đồng.

Liên hệ: Adora Skincare & Luxury Spa

25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn về da 1: 04 3822 5979.
Điện thoại tư vấn về da 2: 043 55 22222.
Hotline: 0939 1 22222; Email:[email protected]
Website:adoraspa.vn; Facebook:https://www.facebook.com/adora.clinic.spa?fref=ts

(Nguồn: Adora Skincare & Luxury Spa)

Hair Idol 2016