09:00 15/01/2015
Phương pháp khắc phục lão hóa da
Bổ sung mỗi ngày một lọ collagen dạng nước là một trong những phương pháp khắc phục những dấu hiệu lão hóa da như khô, sần, sạm, nhăn.

So sánh tấm ảnh của mẹ ở tuổi đôi mươi với lúc mẹ ngoài 50, hẳn bạn cũng phần nào hình dung ra diện mạo của mình khi tuổi bằng mẹ. Lão hóa là quá trình tự nhiên đem đến hàng loạt thay đổi mỗi ngày. Hiện tượng này ảnh hưởng đến tất cả các bộ phận của cơ thể, nhưng thay đổi khiến phụ nữ sợ nhất chính là sắc diện làn da khi về già.

anhsoonline

Biểu hiện rõ nhất của lão hóa là làn da chằng chịt nếp nhăn, chảy xệ, kém đàn hồi do lượng collagen và elastin mất đi theo thời gian. Chạm tay lên làn da, bạn cảm nhận rõ sự khô cằn, thô ráp, thiếu sức sống. Khi nhìn vào gương, những đốm đen, sạm màu thậm chí những nếp nhăn hiện rõ nét khiến bạn càng mất tự tin. Nếu không được chăm sóc đúng cách, tình trạng này sẽ ngày càng rõ rệt và có thể bị lão hóa sớm hơn so với tuổi.

Có nhiều phương pháp trẻ hóa làn da, có người dùng kem lột da, trẻ hóa da bằng các loại laser; có người tiêm botox, tiêm chất làm đầy như silicone, collagen, a-xít hyaluronic… Để khắc phục lão hóa da từ bên trong, bạn có thể bổ sung tinh chất làm đẹp collagen.

anhsoonline

Bổ sung Collagen Adiva từ Đức dạng nước giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, ẩm mượt sau 7 ngày.

Bổ sung collagen trực tiếp bằng đường uống, đặc biệt là dạng nước sẽ giúp cơ thể hấp thu dễ dàng và nhanh chóng. Bề mặt da sẽ được cải thiện chỉ sau 7 ngày sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được làn da săn chắc, căng mịn và ẩm mướt hơn do những tế bào mới được tái tạo trên nền móng nâng đỡ của collagen.

Dựa trên một nghiên cứu gần đây của Nielsen - Công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng thế giới, kết quả cho thấy trong số 400 phụ nữ đã sử dụng tinh chất này và hơn 85% đồng ý làn da có sự cải thiện sau 7 ngày sử dụng. Cụ thể, làn da trở nên trắng sáng, mềm mịn, săn chắc hơn không chỉ ở da mặt mà còn ở vùng mông, bụng, đùi, bắp tay.

Thực phẩm chức năng Collagen Adiva cung cấp protein trẻ hóa thế hệ mới được tinh chế từ collagen nhập khẩu từ Đức, quốc gia cung cấp nguyên liệu collagen lớn trên thế giới, sản xuất với công nghệ tiên tiến và không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp Adiva phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Công thức độc đáo giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà tươi trẻ.

Sản phẩm được bán tại hệ thống spa, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm và nhà thuốc trên toàn quốc. Đặc biệt, tại spa và siêu thị nhãn hàng có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sang tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về da, phương pháp cũng như tính năng và cách sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

anhsoonline

Thông tin chi tiết, truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

Ngày 18/1 tại Đà Nẵng, nhãn hàng thực phẩm chức năng Collagen Adiva tổ chức sự kiện “Đêm Adiva - Bí mật diệu kỳ” nhằm tôn vinh và chia sẻ bí quyết sở hữu, gìn giữ sắc đẹp cho phụ nữ. Khách hàng tham gia có cơ hội gặp gỡ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da. Đặc biệt, cơ hội trở thành một trong những đại diện đồng hành cùng nhãn hàng trên các tạp chí hàng đầu Việt Nam và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Ưu tiên 40 vé mời tham gia chương trình. Đăng ký: 0934.454.981 (Ms Duyên).

(Nguồn: Adiva)

Hair Idol 2016