10:00 10/12/2014
Phương Trinh học cách làm trắng da của sao Hàn
Angela Phương Trinh có làn da đen sạm bẩm sinh nhưng theo thời gian, ngoài sự thay đổi tích cực về 'gout' ăn mặc thì làn da của cô cũng trở nên trắng sáng.

Màu sắc da của mỗi người phụ thuộc vào số lượng các tế bào hắc sắc tố melanin tập trung ở lớp mầm và đáy. Yếu tố này có tính chất di truyền. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da càng yếu lại càng sản sinh melanin nhiều hơn để bảo vệ da, kết quả là làn da bị đen sạm lại. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên chọn các phương pháp làm trắng da an toàn, tuyệt đối không nên áp dụng tắm trắng bằng hoá chất, phương pháp này được ví như cách tẩm độc cơ thể khiến da yếu, mỏng, mẫn cảm.

anhsoonline

Với đường cong quyến rũ và làn da trắng sáng, Angela Phương Trinh tự tin diện những trang phục gợi cảm.

Hiểu được bản chất làn da của mình, Angela Phương Trinh luôn hướng đến cách làm trắng an toàn theo 3 cơ chế khoa học gồm: ức chế tổng hợp melanin trong tế bào sắc tố; ngăn cản quá trình vận chuyển melanin từ tế bào sắc tố vào tế bào biểu bì, đào thải tế bào sắc tố thuận theo nguyên lý đào thải tự nhiên và nhịp sinh học cơ thể; không gây tổn hại da. Tuy nhiên, với cơ chế này, để an toàn, thời gian làm trắng có thể chậm hơn phương pháp khác nên cần sự kiên trì của người điều trị.

anhsoonline

Làn da chính là vũ khí lợi hại giúp cô nổi bật khi diện trang phục sexy.

Để có làn da ngày càng trắng sáng rạng rỡ, mịn màng, Phương Trinh đã phải nhờ công nghệ tắm trắng Super White 3D. Công nghệ này bổ sung mặt nạ siêu vitamin dưỡng trắng cao với thành phần là dược mỹ phẩm tự nhiên, không kích ứng da, mùi thơm dễ chịu kết hợp với máy làm trắng hiện đại - Super White 3D. Sự kết hợp này giúp quá trình vận chuyển dưỡng chất phát huy công suất tối đa, đồng thời thiết bị này còn hữu ích trong việc làm trẻ da, kích thích tăng sinh collagen và elastin.

Quy trình làm trắng da khoa học này tuân thủ tiêu chuẩn Hàn Quốc là đào thải melanin theo nguyên tự nhiên và thuận theo nhịp sinh học của cơ thể. Sau trị liệu, da sẽ được nuôi dưỡng khoẻ mạnh đủ khả năng chống lại các tác nhân độc hại môi trường bên ngoài. Trên thực tế, phương pháp tắm trắng này khá lành tính nên phù hợp tất cả các loại da. Nhưng do với nồng độ dưỡng chất làm trắng được cô đặc, nên nó khá hiệu quả với làn da đen bẩm sinh muốn tái sinh trong thời gian ngắn.

anhsoonline

Tham khảo phương pháp làm trắng da của Phương Trinh tại đây.

Mừng Giáng sinh, Spa 5 Sao Adora Skincare & Luxury Spa giảm 40% cho một lần sử dụng dịch vụ lẻ vào hai ngày thứ 4 và chủ nhật hàng tuần. Chương trình kéo dài đến hết ngày 30/12.

Liên hệ: Adora Skincare & Luxury Spa

25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn về da 1: 04 3822 5979.
Điện thoại tư vấn về da 2: 043 55 22222.
Hotline: 0939 1 22222; Email:[email protected]
Website: adoraspa.vn hoặc Facebook:https://www.facebook.com/adora.clinic.spa?fref=ts

(Nguồn: Adora Skincare & Luxury Spa)

Hair Idol 2016