11:00 27/02/2015
Những 'kỷ lục' giảm cân tại Saigon Smile Spa
Đạt Cup Tin&Dùng 'Dịch vụ giảm béo tốt nhất' trong ba năm 2012-2013-2014, hệ thống Saigon Smile Spa đã trị liệu thành công cho hơn 45.000 khách hàng với những con số ấn tượng.

Có hơn 45.000 câu chuyện giảm cân, giảm béo khác nhau trong 10 năm phát triển dịch vụ giảm béo tự nhiên của Saigon Smile Spa tại Việt Nam. Các câu chuyện đó đều xuất phát từ mong ước có một vẻ đẹp, vóc dáng cân đối, giúp họ hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

polyad

Sau sinh, Á hậu Thụy Vân đã giảm được 12kg trong 30 ngày. Dù không phải là người giảm được số kg nhiều nhất, nhưng câu chuyện giảm cân của Á hậu Thụy Vân lại giữ “kỷ lục” được nhắc tới nhiều nhất bởi sự “zíc zắc” ly kỳ. Nghe Thụy Vân kể lại câu chuyện giảm cân sau sinh tại đây.

polyad

Kim Anh (30 tuổi, Hà Nội) tự nhận mình là khách hàng “béo” may mắn bởi được chồng “tầm bổ” đến mức thừa cân, nhưng ngay sau đó lại được nhận một liệu trình miễn phí giảm béo tại Saigon Smile Spa, kết quả cô càng được chồng ngưỡng mộ bởi vùng bụng giảm tới 21cm chỉ sau 10 ngày.

polyad

Bí quyết giảm cân của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân từng gây “bão” trên các trang báo điện tử và mạng xã hội bởi nỗ lực giảm từ 80kg xuống còn hơn 60kg chỉ sau 30 ngày.

polyad

Nguyễn Thu Hằng là khách hàng có cuộc “lột xác” ngoạn mục. Từ một nữ sinh viên “tròn trĩnh” trở thành cô gái xinh như hotgirl sau khi giảm được 10kg. Tham khảo nhật ký giảm cân thay đổi vóc dáng của Thu Hằng tại đây.

polyad

Cô gái 9X Phương Chi cũng xinh đẹp không kém sau liệu trình 10 ngày giảm 5kg và 21cm vùng bụng.

polyad

Chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt là người nắm kỷ lục có số cân nặng “khủng” - 100kg. Nhờ phương pháp giảm béo Nhật Bản tại Saigon Smile Spa, cơ thể anh đã gọn gàng, săn chắc hơn nhiều.

polyad

Danh hiệu Top 25 Miss World 2014 của Nguyễn Thị Loan cũng chính là niềm tự hào của Saigon Smile Spa. Hệ thống đã hỗ trợ cô đạt số đo chuẩn bằng phương pháp giảm béo tạo form S line Nhật Bản để tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.

Rất nhiều kỷ lục giảm cân, giảm béo khác tại Saigon Smile Spa chưa được công bố, tuy nhiên những con số này là điểm tựa để Saigon Smile Spa duy trì và phát triển vị thế hệ thống spa giảm béo hàng đầu Việt Nam. Tháng 3, Saigon Smile Spa giảm giá 20% cho tất cả các dịch vụ giảm béo. Xem chi tiết phương pháp giảm béo Nhật Bản tự nhiên, hiệu quả tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016