11:00 31/03/2015
Tuyệt chiêu 'giữ chồng' của phụ nữ Nhật
Làm đẹp, chăm sóc làn da, giữ gìn vóc dáng là một trong những cách 'giữ chồng' hiệu quả của phụ nữ Nhật Bản.

Theo quan niệm xưa, phụ nữ Nhật Bản được coi là hình mẫu lý tưởng của đấng mày râu bởi ở họ hội tụ đầy đủ cả 4 yếu tố: “Công - dung - ngôn - hạnh”. Trong đó, yếu tố "dung", làn da trắng, mịn màng như da em bé, mái tóc đen mượt mà, vóc dáng thanh mảnh của người phụ nữ Nhật là niềm mơ ước với nhiều chị em khác. 

polyad

Ngày nay, quan niệm “nhất dáng - nhì da” vẫn được coi trọng ở xứ phù tang. Phụ nữ Nhật luôn phải biết cách “trau chuốt” cho làn da và vóc dáng của mình.

Một trong những thủ thuật giữ dáng được phái đẹp Nhật áp dụng là bấm huyệt giảm béo. Phương pháp này sử dụng các động tác bấm huyệt chuyên sâu nhằm lưu thông kinh lạc, thu nhỏ thành dạ dày, đào thải độc tố, mỡ thừa qua đường bài tiết tự nhiên, tạo ra đường cong S-line quyến rũ cho cơ thể.

polyad

Theo nghiên cứu, giảm béo bấm huyệt kiểu Nhật có thể mang lại hiệu quả tương đương một ca phẫu thuật hút mỡ mà không gây biến chứng. Thực hiện lâu dài, phương pháp này còn có thể bài trừ một số bệnh như dạ dày, gan, khớp…Xem chi tiết tại đây .

Bên cạnh vóc dáng thanh mảnh thì làn da trắng mịn, khỏe mạnh, cũng được chú trọng. Nếu như các nước khác thường chọn cách tắm trắng từ bên ngoài, người Nhật lại quan tâm đến phương pháp nuôi da trắng khỏe từ bên trong.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học, nhau thai hươu là phương pháp nuôi trắng da tự nhiên được ưa chuộng. Cấu trúc hóa học của nhau thai hươu tương đồng với nhau thai người nên có khả năng kích thích tế bào mầm sinh trưởng mạnh, phục hồi màu da trắng sáng, tái sinh tế bào, đánh bay mọi dấu hiệu lão hóa (như nếp nhăn, tàn nhang, nám hay vết thâm do mụn).

Nhau thai hươu còn góp phần cải thiện, giúp các cơ quan chức năng trong cơ thể vận hành trơn tru, hỗ trợ ổn định nội tiết tố và tăng cường sinh lý nữ, giảm nguy cơ ung thư, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Vì những ưu điểm trên, nhau thai hươu được coi là "cứu cánh" của nhiều quý bà Nhật Bản - những người muốn tìm lại hình ảnh của mình 10 năm trước.

polyad

Tại Việt Nam, công nghệ nuôi trắng da từ nhau thai hươu đã được chuyển giao tại hệ thống làm đẹp Lavender Spa. Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ca sĩ Thủy Tiên đã nuôi trắng da thành công bằng nhau thai hươu và trở thành đại diện hình ảnh cho phương pháp này.

Thông tin chi tiết về nhau thai hươu cũng như các phương pháp tắm trắng an toàn được nhiều sao Việt ưa chuộng tại Lavender, xem thêm tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Top 10 spa uy tín 2014 do Viện sức khỏe cộng đồng (thuộc Tổng hội y học Việt Nam) tổ chức bình chọn.

65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 33899999; (04) 22199199.
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website: http://www.lavenderspa.vn/

Hair Idol 2016