12:34 19/01/2015
Nhóc tỳ ngộ nghĩnh copy style sao Quả cầu vàng
Các thiên thần nhí đáng yêu khi diện trang phục thảm đỏ y hệt Emma Stone, Jennifer Lopez...

Như thường lệ, cứ sau các lễ trao giải điện ảnh lớn như Oscar, Quả cầu vàng..., nghệ sĩ đến từ New York Tricia Messeroux lại giới thiệu những phiên bản nhí đáng yêu của sao. Cô bắt đầu thực hiện từ năm 2008 và chỉ nhằm tạo sự vui vẻ chứ không có mục đích gì khác. Phong cách của các mỹ nhân, tài tử trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2015 vừa qua đã được các nhóc tỳ hóa thân xuất sắc.

jennifer-lopez.jpg

Bé gái không chỉ mặc thiết kế tương tự bộ đầm Zuhair Murad Couture của ca sĩ Jennifer Lopez mà còn bắt chước cách tạo dáng và thần thái y hệt giọng ca On the floor.

kelly-osbourne.jpg

Thiên thần nhí "hô biến" thành Kelly Osbourne với đầm xanh navy và mái tóc màu tím đặc trưng của nàng diễn viên kiêm nhạc sĩ 30 tuổi.

kerry-washington.jpg

Bộ đầm Mary Katrantzou Pre-Fall 2015 hai màu của ngôi sao Scandal Kerry Washington được "nhái" lại nhưng đơn giản hơn về chi tiết.

jennifer-aniston.jpg

Người đẹp We're the Millers Jennifer Aniston thanh lịch cùng bộ váy Saint Laurent thiết kế cổ yếm và xẻ tà sexy, kết hợp đôi sandals đen thanh mảnh. Tất cả những đặc điểm này được Tricia Messeroux ghi nhớ khi vận dụng vào phiên bản nhí.

kevin-hart_1421641448.jpg

Trang phục của nam diễn viên da màu Kevin Hart và bé trai không khác nhau là bao, đặc biệt là chiếc áo vest đen có đường viền trắng lịch thiệp.

emma-stone_1421641737.jpg

Nhóc tỳ xinh xắn khi diện thiết kế phỏng theo bộ jumpsuit dáng quây hiệu Lanvin của sao The Amazing Spider-Man Emma Stone.

george-amal-clooney.jpg

Vợ chồng tài tử George Clooney cùng mặc đồ đen trắng trên thảm đỏ. Trong khi nữ luật sư Amal diện đồ Christian Dior Couture thì nam diễn viên Gravity lịch lãm trong bộ tuxedo Giorgio Armani.

george-amal-clooney2.jpg

Cặp đôi nhí dễ thương hóa thân xuất sắc. Không chỉ giống về quần áo, phụ kiện, kiểu tóc và phong cách trang điểm, các bé còn tình tứ trên thảm đỏ tựa như đôi vợ chồng mới cưới.

Lana

Hair Idol 2016