13:00 09/12/2014
5 phút cho bờ môi căng mọng ngày đông
Khi mùa đông về, thời tiết hanh khô là lúc làn môi trở nên khô ráp, nứt nẻ, thiếu nước.

Đây là lý do khiến chị em tốn nhiều công sức săn lùng các loại son dưỡng nhằm bảo vệ đôi môi của mình. Nhưng son dưỡng môi cũng như một lớp sơn của bức tường, chỉ có tác dụng trong chốc lát và đôi môi sẽ trở lại tình trạng bong tróc, thiếu sức sống nếu bạn không biết chăm sóc đúng cách. Đó hẳn là điểm trừ đối với phái đẹp.

anhsoonline

Môi được cấu tạo bởi ba phần. Phần ngoài cùng là lớp biểu bì. Phần thứ hai là khu vực môi đỏ, được bao bọc bởi một lớp da môi. Phần cách giữa lớp biểu bì và khu vực môi đỏ là viền môi. Da môi rất khác với da mặt và các phần da khác trên cơ thể, chúng có rất ít sắc tố melanin, để ngăn chặn những tia tử ngoại có hại từ ánh nắng mặt trời do vậy môi rất ít được bảo vệ. Môi cũng không có lớp mô dầy che phủ, không có tuyến nhờn nên rất dễ bị khô và tổn thương.

Công nghệ hồng môi Sexy Lips là phương pháp xử lý môi thâm, làm căng mọng môi hiện đại được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và đã được FDA (Mỹ) cấp chứng nhận an toàn. Đây là công nghệ ứng dụng thành công kỹ thuật ánh sáng laser trong việc xử lý nhanh các sắc tố melanin gây sậm màu môi, đánh bay vết thâm lâu ngày và làm hồng môi hiệu quả. Đồng thời, kỹ thuật laser còn kích thích quá trình sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới từ sâu bên trong làn môi, làm đôi môi luôn căng mọng, tràn đầy sức sống và cuốn hút tự nhiên.

anhsoonline

Đôi môi Nhã Phương trước và sau khi thực hiện liệu trình hồng môi Sexy Lips.

Đặc biệt, công nghệ này không áp dụng phẫu thuật, không phun xăm, không gây đau, không sưng và không xâm hại đến các mô lành xung quanh môi. Chỉ với 5 phút thực hiện liệu trình hồng môi Sexy Lips, bạn có thể đánh bay vết thâm, sậm màu trên môi và khắc phục hiệu quả tình trạng môi khô, nứt nẻ. Với Sexy Lips, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm mà vẫn sở hữu đôi môi căng mọng, hồng tự nhiên. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

anhsoonline

Trước và sau khi thực hiện công nghệ hồng môi Sexy Lips.

Đón mùa Giáng sinh 2014 và năm mới 2015, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình tri ân khách hàng với trò chơi “Vòng quay may mắn”. Toàn bộ khách hàng tham gia đều có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Đặc biệt, Khơ Thị còn có chương trình khuyến mại 50% dành cho 50 khách hàng đầu tiên thực hiện dịch vụ trẻ hóa âm đạo, hồng môi và trẻ hóa gương mặt toàn diện. Chương trình áp dụng từ ngày 1/12 đến 31/12 tại tất cả các chi nhánh.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. (Hotline 090909 31 33)

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com; www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016