08:04 02/04/2015
Khuyến mại 60% căng da mặt không phẫu thuật 1 lần duy nhất - Thermage CPT
Thermage CPT là một giải pháp điều trị an toàn, không xâm lấn và không cần nghỉ dưỡng. Bạn có thể nhìn thấy hiệu quả ngay lập tức chỉ sau 1 lần ứng dụng.

Thermage CPT là gì?

Thermage CPT là thủ thuật hiện đại cao cấp để điều trị da mặt bị lão hóa và điều chỉnh lại sự mất căng bằng về sắc tố da. Hệ thống này không dùng hóa chất, và có hiệu quả để nâng cao, thắt chặt làn da nhão xệ “siêu nhanh”. Bạn có thể nhìn thấy hiệu quả ngay lập tức chỉ sau 1 lần ứng dụng. Thermage CPT điều trị thành công cả hai: Làm da căng mịn và cải thiện đường viền dọc theo đường viền hàm dưới và cằm, giúp nhiều phụ nữ trên thế giới tránh được phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt. Nó có thể tạo mới hoàn toàn cho cấu trúc da mặt của bạn trong tất cả ba lớp. Thermage CPT là một giải pháp điều trị an toàn, không xâm lấn và không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt, những cải tiến này sẽ tiếp tục và trở nên đáng chú ý hơn cho 4-6 tháng sau khi điều trị.

solar-spa-14-1-ngoisao 2

Vùng da nào không điều trị được Thermage CPT?

Thủ tục Thermage CPT có thể áp cho cả nam và nữ. Hiệu quả điều trị có thể áp dụng trên các bộ phận da trên cơ thể, bao gồm: làm trẻ hóa vùng mặt, làm tan bọng mỡ mắt, xóa quầng thâm mắt, làm săn chắc vùng bụng, cánh tay, đùi và mông, xóa vết nhăn và làm trắng bàn tay.

Áp dụng Thermage CPT có đau không?

Mỗi lần điều trị, thiết bị chạm vào da của bạn, bạn sẽ cảm thấy một cảm giác mát lạnh ngắn gọn, sau đó là một cảm giác nóng sâu nhưng ngắn gọn, sau đó là một cảm giác mát lạnh. Cảm giác nóng là một dấu hiệu cho thấy các lớp sâu của da của bạn đang đạt đến nhiệt độ hiệu quả cho việc thắt chặt, trong khi cảm giác mát lạnh bảo vệ bề mặt da của bạn. Trong suốt quá trình điều trị, bạn có thể yêu cầu kỹ thuật về mức độ cảm giác nhiệt để giúp cân bằng sự thoải mái của bạn với kết quả tối đa.

solar-spa-14-2-ngoisao 1

Chi phí điều trị

Các chi phí sẽ phụ thuộc vào khu vực bạn đang cần điều trị. Đặc biệt, tại Solar Spa khuyến mại 60% cho các gói điều trị Thermage CPT. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo tại Website: solarspa.vn hoặc gọi trực tiếp đến cơ sở Solar Spa để đề nghị một giải pháp tiết kiệm chi phí thấp nhất, nhưng kết quả vẫn mamg lại cho bạn một cách thỏa đáng.

solar-spa-14-3-ngoisao 0

Kết quả điều trị

Hair Idol 2016