11:00 31/12/2014
Năng động với thời trang thể thao 361
Diện lên người những bộ trang phục của thương hiệu thời trang thể thao này, bạn sẽ trông thật mạnh mẽ, năng động và cá tính.

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao có tốc độ phát triển nhanh nhất của Trung Quốc, mới đây, thương hiệu 361o đã trở thành nhà tài trợ trang phục cho Thế vận hội Olympic và Paralympic 2016. Theo đó, hãng sẽ cung cấp toàn bộ đồng phục cho hơn 100.000 thành viên của ban tổ chức, bao gồm: đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tình nguyện viên, nhân sự tham gia trong các sự kiện thử nghiệm và lễ rước đuốc. Các thiết kế đồng phục sẽ được bắt đầu sản xuất vào tháng 5/2015 và dự kiến ra mắt trong nửa đầu năm 2016.

Hãng từng tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao lớn gần đây như: Thế vận hội Thanh niên Nam Kinh 2014, Thế vận hội châu Á Incheon 2014, Giải vô địch thế giới bi sắt nữ ở Canada 2014… Trở thành đối tác tài trợ cho Thế vận hội Rio 2016 sẽ là một bước ngoặt mới giúp hãng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như mở rộng thị trường ra toàn thế giới. Mang nét trẻ trung, tươi mới của phong cách thể thao, hãng luôn biết cách thỏa mãn và làm hài lòng những thượng khách khó tính nhất.

Cùng ngắm một số mẫu trang phục của 361o:

anhsoonline

Những bộ đồ chất liệu thun nỉ, co giãn bốn chiều ôm sát cơ thể vừa mang đến sự gọn gàng cho người mặc lại vẫn thoải mái và tiện dụng khi luyện tập thể thao.

anhsoonline

Với chất liệu nhẹ, tính năng tránh mưa, chắn gió, những chiếc áo gió sẽ là sự lựa chọn giúp bạn thêm khỏe khoắn và tự tin cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

anhsoonline

Cấu trúc ôm sát bàn chân cùng việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến khiến những đôi giày thể thao của hãng trở nên tiện dụng cho mọi nhu cầu, từ luyện tập thể thao đến dạo phố hay đi picnic ngày cuối tuần.

anhsoonline

Bên cạnh những sản phẩm thời trang phục vụ các bộ môn thể thao, bạn còn có thể tìm thấy những trang phục thường ngày trẻ trung, phóng khoáng.

anhsoonline

Các chàng trai trông thật năng động, khỏe khoắn và sành điệu với trang phục của hãng.

anhsoonline

Buổi lễ công bố nhà tài trợ Thế vận hội Rio 2016.

(Nguồn: Thời trang 361)

Hair Idol 2016