11:00 09/12/2014
Lan Ngọc, Quang Đại đón Noel cùng Sendo
Ninh Dương Lan Ngọc và Quang Đại đã cùng Sendo thực hiện một bộ ảnh Giáng sinh với những bộ trang phục tinh nghịch, đáng yêu.

Nhân dịp Giáng sinh sắp đến, cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Quang Đại cùng thực hiện bộ ảnh thời trang vui nhộn. Dù đây là lần đầu tiên cùng nhau cộng tác nhưng cả hai đã nhanh chóng thể hiện được sự ăn ý trong từng bức ảnh. Chọn những trang phục mang phong cách trẻ trung, năng động từ Sendo.vn, Ninh Dương Lan Ngọc và Quang Đại đã mang đến bộ sưu tập thời trang mùa đông thú vị. Sự kết hợp giữa những gam màu nổi bật như: đỏ, trắng, xanh... là điểm nhấn cho bộ ảnh Giáng sinhBên cạnh đó, những chiếc áo khoác len, áo khoác thể thao, áo khoác dáng dài... cũng sẽ là những món đồ không thể thiếu cho bộ sưu tập thời trang mùa đông. Với cách phối đồ và kết hợp khác nhau, các tín đồ có thể thỏa sức thể hiện cá tính của mình mỗi khi xuống phố.

anhsoonline
anhsoonline

Thời trang cá tính và năng động thích hợp cho những buổi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.

anhsoonline
anhsoonline

Sự kết hợp giữa hai gam màu xanh và đỏ sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật trong những ngày lễ cuối năm.

anhsoonline
anhsoonline

Trẻ trung xuống phố với những set đồ sành điệu sẽ là gợi ý thú vị cho bạn.

anhsoonline
anhsoonline

Những chiếc áo khoác sẽ là điểm nhấn giúp thời trang mùa đông thêm phần ấn tượng.

anhsoonline
anhsoonline

Set trang phục kết hợp giữa đầm và áo khoác không chỉ thích hợp khi đến công sở mà còn có thể dạo phố ngày lạnh. Photo: Fly Studio; Stylish: Thi Thi; Make up: Minh Lợi; Model: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Đại.

(Nguồn: Sendo)

Hair Idol 2016