14:00 16/01/2015
K-SWISS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Đến từ bang California nước Mỹ, K-SWISS thành lập năm 1966 với logo hình chiếc khiên sọc xanh đỏ làm biểu tượng.

Bắt đầu từ một đôi giày tennis màu trắng, cùng câu slogan “Keep it pure”, trải qua hơn 40 năm, K-SWISS đã trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tennis nói riêng và thời trang lifestyle nói chung. Dù thể thao hay thời trang, bạn đều có thể dễ dàng phối hợp với các sản phẩm K-SWISS. Các sao thế giới như Anna Kournikova, Tommy Haas, Katya Meyers đều là fan của thương hiệu này.

Tháng 1/2015, K-SWISS ra mắt tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của hãng khai trương tại Trung tâm thương mại Crescent Mall là nơi để các bạn trẻ yêu thời trang cùng trải nghiệm những mẫu giày mang đặc tính bền bỉ dẻo dai của thể thao nhưng lại rất hiện đại trong thiết kế. Các mẫu giày này sẽ đem lại nhiều ý tưởng mix-match độc lạ cho những người yêu thích sự mới mẻ. Nhân dịp khai trương vào ngày 16/1, hãng áp dụng chương trình giảm giá 10% đến hết ngày 26/1.

Ngày nay, K-SWISS đã trở thành thương hiệu thịnh hành tại nước Mỹ với phong cách đường phố Los Angeles, chuyển đổi từ thể thao sang thời trang.

Thương hiệu ngày càng cho ra mắt nhiều bộ sưu tập với thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được những đặc tính dẻo dai, êm chân, vốn là thế mạnh đặc trưng của giày thể thao.

Bởi thế, không gì lạ khi K-SWISS trở thành một trong những sự lựa chọn của các bạn trẻ cho các buổi dã ngoại hay picnic.

anhsoonline

Các sao Nhật, Hàn, Đài Loan cũng yêu thích thương hiệu này. Nhóm KARA Hàn Quốc trong trang phục K-SWISS.

anhsoonline

Diễn viên người mẫu Tsubasa Honda.

anhsoonline

Ca sĩ Đài Loan Wilber Pan.

Thông tin liên hệ: Tầng 2, 101 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP HCM.
Thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập: https://www.facebook.com/KSwissVietnam

(Nguồn: K-SWISS Việt Nam)

Hair Idol 2016