14:00 19/12/2014
Làm hồng môi thâm chỉ sau 5 phút
Một đôi môi hồng xinh xắn, căng mọng sẽ khiến nụ cười của bạn trở nên đẹp và cuốn hút hơn.

Để có được đôi môi căng mọng, không phải ai cũng biết cách trang điểm và dùng son môi phù hợp. Việc sử dụng son không hợp lý hoặc son không đảm bảo chất lượng dễ dẫn dến tình trạng đôi môi bị thâm, sậm màu theo thời gian.

anhsoonline

Diễn viên Nhã Phương là một trong những người đầu tiên thực hiện liệu trình hồng môi Sexy Lips tại Khơ Thị.

Đôi môi của bạn có thể bị thâm, sẫm màu do tác động từ môi trường, do thay đổi nội tiết tố, tuổi tác hoặc bẩm sinh. Bạn nên tìm giải pháp để cứu vãn đôi môi bởi càng để lâu làn môi bạn càng trở nên xấu hơn. Có nhiều cách để tạm biệt môi thâm như dùng son dưỡng môi, phun xăm hay sử dụng công nghệ không phẫu thuật hồng môi Sexy Lips.

Công nghệ Sexy Lips giúp phái đẹp có được làn môi hồng, căng mọng một cách tự nhiên và duy trì lâu dài. Ánh sáng laser tác động trực tiếp vào lớp niêm mạc môi xử lý nhanh sắc tố melanin gây sậm màu, đánh bay vết thâm và kích thích quá trình sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới làm làn môi bạn căng mọng từ sâu bên trong, giúp đôi môi hồng, căng mọng đầy cuốn hút và an toàn.

anhsoonline

Làn môi Nhã Phương trước và sau khi thực hiện liệu trình hồng môi Sexy Lips.

Công nghệ hồng môi Sexy Lips là kỹ thuật được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và được FDA (Mỹ) cấp chứng nhận an toàn. Công nghệ này còn giúp loại bỏ nhanh các vết thâm, đồi mồi, sẹo lồi, mụn thịt trên da. Đặc biệt, công nghệ này không phẫu thuật, không xâm hại đến các mô lành xung quanh môi, không gây đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Sau 5 phút xử lý, bạn có thể trở lại làm việc ngay với đôi môi căng hồng một cách tự nhiên.

anhsoonline

Trước và sau khi thực hiện công nghệ hồng môi Sexy Lips.

Xem thêm thông tin chi tiết về công nghệ tại đây. Nhằm tri ân khách hàng mùa Giáng sinh, Khơ Thị tổ chức chương trình Tuần lễ vàng với ưu đãi lớn lên đến 40% cho tất cả các gói dịch vụ làm đẹp từ ngày 15/12 đến 21/12.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 090909 31 33)

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
ĐT: (08) 6252 5566; 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016