17:35 23/03/2021
NTMT Linh Phạm đại diện ngành tóc Hải Phòng tham dự Chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – NTMT Linh Phạm – Phạm Văn Linh sẽ là đại diện của ngành tóc Hải phòng tham gia tranh tài cùng các thí sinh trên cả nước tại Chung kết VHA 2021 được tổ chức vào tháng 4 tới đây.

Đam mê với sự nghiệp làm tóc và cống hiến hết mình cho niềm đam mê này, trong hành trình làm nghề đã qua, NTMT Linh Phạm thiết kế nên nhiều tác phẩm tóc nghệ thuật được đồng nghiệp công nhận. Màu sắc, kiểu dáng phối hợp hài hòa, công nghệ làm đẹp tốt nhất, đó là điều mà NTMT Linh Phạm tạo nên sự khác biệt ở các tác phẩm của bản thân.


Tài năng, sự nỗ lực của bản thân của Linh Phạm được khẳng định khi anh tham dự cuộc thi về thiết kế màu nhuộm VHA. Bài thi tại vòng sơ khảo và chung khảo của anh nhận được đánh giá rất cao từ phía các bậc thầy trong nghề. Tấm vé vàng đến với Thủ đô cùng cơ hội trở thành Tân quán quân VHA 2021 đang ở phía trước là thành quả xứng đáng với Linh Phạm.

Một số tác phẩm tóc ấn tượng của Linh Phạm 

“Được ban tổ chức thông báo về chủ đề đêm chung kết, bản thân mình cũng đã tìm hiểu và có ý tưởng luyện tập trên canh để có thể hoàn thiện bài thi một cách tốt nhất. Hiện tại mình cũng chưa có khó khăn gì vì thời gian chuẩn bị cho ngày thi cũng gần một tháng nhưng cũng hơi lo từ giờ đến ngày thi có thể tuyển được người mẫu phù hợp với ý tưởng của mình”, Linh Phạm chia sẻ.

Luôn cập nhật xu hướng mới nhất cho khách hàng, luôn tư vấn làm sao cho phù hợp với từng khách hàng của salon, Linh Phạm trong nhiều năm qua luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng. Tư duy cần cù, chịu khó học hỏi giúp anh chàng ngày càng tỏa sáng hơn trên chặng hành trình làm nghề.
Nhận định về chủ đề chung kết, NTMT Linh Phạm chia sẻ: “Chủ đề đêm chung kết theo quan điểm của mình rất rộng. Nhưng theo đúng nghĩa là phải “ấn tượng” nó mang lại cơ hội cho các thí sinh thoải mái sáng tạo. Chủ đề đó sẽ khó cho thí sinh tìm được mẫu phù hợp với ý tưởng”.

Bày tỏ sự may mắn khi vượt qua 2 vòng thi, lọt vào đêm chung kết cuộc thi lớn của cả hai miền Nam Bắc, NTMT Linh Phạm mong muốn sẽ làm tốt nhất bài thi của để có thể đạt được giải thưởng danh giá. “Nếu không được giải thì mình cũng rất vui khi được lọt vào đêm chung kết của một cuộc thi lớn”.
 

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016