11:20 23/01/2017
Tóc Trình Hoàn – 15 năm khẳng định thương hiệu vàng tại Bắc Giang
Về với quê hương Bắc Giang là về với xứ sở của những món ăn truyền thống tuyệt hảo từ bao đời nay như mỳ chũ, vải thiều... Nhưng ít tai nhắc đến con người Bắc Giang, những con người hiếu khách và cần cù chịu khó.
Bao lớp người tài giỏi đã mang niềm tự hào về cho mảnh đất Bắc Giang ở nhiều lĩnh vực như văn học, khoa học... Nhưng ngành làm đẹp thì bấy lâu nay ít có tên tuổi nào được nhắc tới. Nổi lên trong năm 2016, một nhà tạo mẫu tóc đại diện quê hương Bắc Giang đã chứng tỏ bản lĩnh và tài năng của con người nơi đây khi anh lọt Top 10 tay kéo xuất sắc nhất miền Bắc do Báo điện tử Tocvasao.net bình chọn. Hơn thế nữa, Salon Trình Hoàn cũng được ông nhận là một trong những salon tóc uy tín và sử dụng sản phẩm chất lượng hàng đầu Bắc Giang. Niềm vui nối tiếp niềm vui khi NTMT Trình Hoàn cũng chính thức là 1 trong 20 thí sinh xuất sắc nhất Toàn Quốc tham gia thi chung kết cuộc thi NTMT – Siêu mẫu – Siêu xe diễn ra vào ngày 28/2 tới tại thủ đô Hà Nội. Chia sẻ với phóng viên báo Tocvasao.net, NTMT Trình Hoàn cho biết: “ Là một người con của quê hương Bắc Giang, tôi cũng giống như những người khác muốn mang những điều tốt đẹp, cống hiến sức lực góp phần vào sự phát triển của tỉnh mình. Đam mê và theo đuổi nghề thiết kế tạo mẫu tóc đã lâu, tôi có tâm nguyện sẽ phát triển hơn nữa thương hiệu Trình Hoàn để chị em phụ nữ Bắc Giang có điều kiện chăm sóc mái tóc của mình bằng những sản phẩm hàng đầu, những dịch vụ tốt nhất. Trải qua nhiều năm phấn đấu và gây dựng, giờ đây tôi tự tin rằng, Trình Hoàn Hairsalon đã và đang mang đến những mái tóc đẹp, những liệu trình chăm sóc tóc uy tín và chất lượng nhất. Năm mới 2017 là một thử thách mới của tôi khi tôi phải cố gắng hết sức trong đêm thi chung kết cuộc thi NTMT – Siêu mẫu – Siêu xe, tôi nghĩ rằng mình sẽ làm được khi có sự ủng hộ và động viên của người thân, bạn bè và khách hàng yêu quý. Cuối cùng tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình, bạn bè đồng nghiệp và quý khách hàng một năm mới nhiều may mắn và thành công!”
Salon tóc Trình Hoàn:
Địa chỉ: Dốc Đồn, Cầu Trại, Việt Ngọc, Tân Yên, Bắc Giang
Hotline: 0984 072 955
 

NTMT Trình Hoàn và người mẫu trong vòng thi NTMT – Siêu mẫu – Siêu xe. Anh cũng đã xuất sắc vượt qua vòng thi này để đến với đêm chung kết diễn ra vào tháng 2 năm 2017.

Salon tóc Trình Hoàn đông đúc ngày cận tết.
 

Với sự nhiệt huyết và chu đáo của NTMT Trình Hoàn, Salon tóc Trình Hoàn đang là một trong những salon được chị em Bắc Giang yêu thích nhất.
 
 
 

Hair Idol 2016