10:00 12/03/2015
Kinh nghiệm tắm trắng của Trương Quỳnh Anh
Dù đã là bà mẹ một con nhưng Quỳnh Anh trông vẫn rất trẻ trung với làn da trắng mịn và vóc dáng quyến rũ.

Trương Quỳnh Anh được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Mới đây nhất, khi vào vai kẻ thứ ba trong bộ phim truyền “Hạnh phúc của người khác”, Trương Quỳnh Anh thể hiện hình ảnh  cô gái độc lập, cá tính, không thích dựa dẫm vào đàn ông, trái ngược với hình ảnh ngoài đời nữ tính, mong manh với làn da trắng.

polyad

Trương Quỳnh Anh được chuyên gia tư vấn liệu trình tắm trắng và chăm sóc da mặt.

“Nhất dáng nhì da là câu nói rất chuẩn để đánh giá nét đẹp của phái nữ, là con gái thì ai cũng muốn có được làn da trắng mịn và khỏe mạnh. Khi biết công nghệ tắm trắng Luxury Whitening tế bào noãn có nguồn nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên với các tinh chất dưỡng trắng từ phôi hoa hồng, hoa lục giác, hải tảo kết hợp với phôi thai cá phù hợp với da nhạy cảm của người châu Á, mình đã không ngần ngại lựa chọn phương pháp này để cải thiện làn da”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ.

Những dưỡng chất trong Luxury Whitening có tác dụng kích thích các chuỗi liên kết elastin, collagen phát triển, ngăn chặn sự hình thành của các melanin dư thừa trên da, chống gốc tự do, tăng độ đàn hồi và nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong. Noãn thực vật sẽ cung cấp nguồn oxy dồi dào cho tế bào, tăng cường giải độc cho lớp biểu bì già cỗi, giảm độc tố cho các tế bào ở lớp hạ bì, bổ sung lượng protein giúp làn da duy trì độ căng mịn, giảm thiểu thâm nám, tăng sinh collagen và nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong. Mặt khác, Vitamin C, E, B3, các dưỡng chất từ acid ascorbic, magnesium ascorbyl phosphate có tác dụng chống oxy hóa cho da, tăng độ đàn hồi, làm săn chắc làn da, loại trừ hoàn toàn nếp nhăn, tăng sức đề kháng và giúp da trắng nõn.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ thêm: “Bên cạnh đó, Quỳnh Anh cũng lựa chọn phương pháp chăm sóc da mặt bằng tinh chất nọc rắn, giúp cân bằng lại trạng thái, chăm sóc da mặt cũng như thanh lọc, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn tồn đọng dưới da lâu ngày”.

polyad

Trương Quỳnh Anh được bác sĩ tư vấn phương pháp chăm sóc da mặt bằng tinh chất nọc rắn Cobra.

Lượng protein có trong tinh chất nọc rắn Cobra sẽ cung cấp một lượng đạm cần thiết, làm đầy các nếp nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa cho làn da trẻ trung, mịn màng và tăng tuổi thọ. Điểm nổi bật của nọc rắn Cobra là giúp làm mờ các vết nám cũ, ngăn chặn việc hình thành vết nám mới, hạn chế các triệu chứng dị ứng theo mùa của da như khô da, nứt nẻ, bong tróc vào mùa đông hoặc tiết chế tuyến bã nhờn, nổi nhiều mụn vào mùa hè… Khi kết hợp với vitamin B3, E, C có trong men trái cây giúp làn da được tăng cường sức đề kháng, làm trắng sáng, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da.

Hiệu quả sau liệu trình tắm trắng Luxury Whitening: tăng sinh collagen, cải thiện thâm nám; nuôi dưỡng làn da trắng nõn từ sâu bên trong; ngăn chặn quá trình lão hóa, săn chắc da; trắng sáng đến 98% so với làn da cũ.

polyad

Trương Quỳnh Anh trước và sau khi sử dụng liệu trình tắm trắng Luxuru Whitening tế bào noãn. Xem thêm chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị đang thực hiện chương trình “Nâng tầm vẻ đẹp Việt”: giảm mỡ bụng D-OtesalycoolII giá 32 triệu đồng; tắm trắng thượng lưu giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết: 3,8 triệu đồng); tắm trắng da mặt tinh chất nọc rắn Cobra giá 3 triệu đồng (giá niêm yết: 4,2 triệu đồng); xóa mụn tinh chất hạnh nhân giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết: 3,5 triệu đồng); tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-lipo, nâng ngực nội soi, 3 triệu đồng khi tiêm mũi và cằm. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com; Facebook: https://www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Hair Idol 2016