10:00 05/02/2015
Giúp phái mạnh giảm mỡ bụng đón Tết
Vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn, loại bỏ mỡ thừa, bụng bia là điểm cộng cho hình ảnh một người đàn ông phong độ. 

Phong độ của phái mạnh là sự tổng hòa của các yếu tố: thành công trong sự nghiệp, thanh lịch trong cách ứng xử, ăn vận và cuốn hút với một vẻ ngoài sáng sủa. Tuy vậy, có rất nhiều người vì mải mê công việc quanh năm mà quên mất việc chăm chút cần thiết cho vẻ ngoài, nhất là với "body" của mình. Trong số những khiếm khuyết về ngoại hình thì “bụng bia”, bụng mỡ là một trong những ám ảnh lớn với ngoại hình của phái mạnh. Một vòng bụng săn chắc, vóc dáng cân đối sẽ giúp cho nam giới toát lên vẻ mạnh mẽ và dễ dàng diện những bộ vest lịch lãm trong các sự kiện đầu năm.

polyad

Một cơ thể săn chắc, quyến rũ, tự tin khẳng định phong độ là hình mẫu mà phái mạnh luôn hướng tới.

Để có một thể hình đẹp, phái mạnh thường lựa chọn việc tập thể dục thể thao, tập thể hình... Nhưng với tình trạng bụng mỡ tích tụ lâu ngày, vòng eo to thì các hình thức vận động khó đạt hiệu quả như mong muốn hoặc nếu được cũng mất thời gian rất lâu. Mỡ thừa hình thành bởi những mô mỡ tập trung dưới da thành bụng, cộng với việc lâu ngày ít vận động hoặc do công việc phải ngồi nhiều nên các phần mỡ này chảy xệ thành khối mất thẩm mỹ. Để hóa lỏng các khối mỡ này và đào thải ra bên ngoài mà không cần phẫu thuật, các chuyên gia thẩm mỹ đã sáng tạo ra công nghệ giảm mỡ hiện đại để giúp bạn rút ngắn thời gian loại sạch mỡ thừa trên mọi vùng cơ thể và cải thiện vóc dáng như ý.

Giảm mỡ không phẫu thuật những năm gần đây có mặt và được ứng dụng tại Việt Nam. Trong đó, Cavi Deluxe là công nghệ giảm mỡ tối ưu hoạt động thông qua các bước sóng siêu âm hội tụ kép và nguồn năng lượng nhiệt tập trung vào đánh tan các mô mỡ sâu, rộng dưới da, chuyển hóa chúng thành dịch lỏng và đào thải ra ngoài theo đường bài tiết… Đặc biệt, công nghệ này không làm rạn nứt da và không gây tụ mỡ trở lại. Máy Cavi Deluxe đánh nhẹ nhàng và đều đặn bên ngoài da sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn, không gây đau đớn như phẫu thuật hút mỡ bụng trước đây.

polyad

Vòng bụng to, khệ nệ khiến đấng mày râu rất vất vả và khó khăn trong việc tập luyện thể hình, thậm chí mất thời gian để cải thiện vóc dáng như mong muốn.

Bên cạnh đó, chỉ điều trị trong một lần điều trị công nghệ cho các hiệu quả như: giảm từ 8-20 cm số đo vòng bụng, tương đương loại bỏ 95% lượng mỡ thừa; vùng da sau khi điều trị mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng; khắc phục tình trạng chảy xệ, chùng nhão nặng, giúp vùng da bụng sau điều trị trở nên săn chắc, phẳng phiu; không phẫu thuật nên không gây mê, không đau đớn và không để lại sẹo. Ngoài ra, công nghệ này khá an toàn, không mất thời gian tĩnh dưỡng và có thể hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ. Tham khảo thêm về công nghệ tại đây.

polyad

Chỉ sau một lần thực hiện, vòng bụng của phái mạnh đã giảm đến 10cm, loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ giúp vóc dáng cân đối và săn chắc hơn.

Nhân dịp mừng tân xuân Ất Mùi, Dencos Luxury tổ chức chương trình “Làm đẹp đầu xuân - Khuân lộc may mắn” dưới hình thức bốc thăm lì xì dành cho tất cả khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Chương trình kéo dài từ ngày 1/1 đến hết ngày 28/2 với tổng giá trị giải thưởng lến đến 2 tỷ đồng. Chương trình được phối hợp tài trợ bởi Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Caregen và Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016