15:00 06/01/2015
Đoan Trang khoe eo thon
Nhờ một bí quyết giảm mỡ đặc biệt, nữ ca sĩ da nâu đã tự tin khoe vòng eo con kiến thon gọn, nuột nà trong liveshow thứ hai trong sự nghiệp của mình.

Trở lại đầy sung sức sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ, “Thỏi Socola biết hát” đã chứng tỏ được nguồn năng lượng và màu sắc âm nhạc đầy cá tính, cuốn hút trong liveshow Dấu ấn mở màn năm 2015. Qua bao nhiêu năm, Đoan Trang vẫn đầy nội lực, sáng tạo, cuồng nhiệt nhưng cũng không kém phần tinh tế, sâu sắc.

anhsoonline

Đoan Trang tự tin khoe eo thon trong liveshow Dấu ấn mở màn năm 2015.

Đặc biệt, về phần hình ảnh, nữ ca sĩ vẫn giữ được nét cá tính và trẻ trung vốn có. Suốt gần 2 tiếng diễn ra liveshow, Đoan Trang biến hóa liên tục trong những bộ trang phục đẹp mắt, khoe được vòng eo thon và vóc dáng gọn gàng. Nhìn ánh mắt rực lửa, làn da nâu, vóc dáng nhỏ nhắn, đặc biệt là vòng eo thon gọn trong những bước nhảy uyển chuyển, vũ đạo cuồng nhiệt, bốc lửa, không ai nghĩ rằng cô đã làm mẹ của thiên thần nhí chưa đầy một tuổi.

Sau khi sinh bé Sol, Đoan Trang tái xuất với thân hình tròn trịa và vòng eo bánh mì khá nặng nề. Song với quyết tâm, nỗ lực giảm cân, giảm mỡ kiên trì, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng chỉ sau khoảng 3 tháng. Đoan Trang chia sẻ, nhờ chế độ ăn uống khoa học, điều độ kết hợp cùng việc luyện tập thể thao, yoga, khiêu vũ chăm chỉ, cô đã giảm được đến gần 10kg.

anhsoonline

Hình ảnh eo thon ấn tượng khi luyện tập cho liveshow của Đoan Trang.

Giống như nhiều bà mẹ khác, Đoan Trang cũng không tránh được tình trạng mỡ bụng, rạn da và chảy xệ sau khi sinh. Nữ ca sĩ chia sẻ dù đã áp dụng nhiều phương pháp tự nhiên, song tình trạng vòng eo nặng nề và những vết rạn màu nâu đỏ trên da bụng vẫn không có dấu hiệu cải thiện. Tuy nhiên, sau nỗ lực tìm hiểu và áp dụng công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe, Đoan Trang đã nhanh chóng tìm lại vóc dáng thon gọn.

Theo chia sẻ của Đoan Trang, Cavi-Deluxe là một phương pháp giảm mỡ không dao kéo chỉ sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm để tác động bên ngoài bề mặt da, làm phá vỡ màng tế bào mỡ ở tầng sâu và loại bỏ ra ngoài cơ thể. Đồng thời, nguồn năng lượng của Cavi-Deluxe còn giúp phục hồi lại cấu trúc collagen và elastin đã bị hư tổn, cải thiện triệt để trình trạng chảy xệ và giảm đến 80% tình trạng rạn da bụng.

anhsoonline

Nhờ áp dụng công nghệ giảm mỡ Cavi-Deluxe, Đoan Trang đã giảm được 15cm vòng bụng và cải thiện đến 80% tình trạng rạn da bụng.

“Chỉ với một lần điều trị giảm mỡ bằng công nghệ Cavi-Deluxe, vòng eo của tôi đã giảm đến gần 15cm, tình trạng chảy xệ, rạn da cũng được cải thiện đáng kể mà không đau đớn và để lại sẹo”, nữ ca sĩ cho biết thêm.

Với vóc dáng nuột nà và vòng eo thon gọn sau sinh, nữ ca sĩ Tóc hát đã có màn tái xuất ấn tượng sau một thời gian nghỉ ngơi thực hiện thiên chức làm mẹ. Để biết thêm chi tiết, xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website:http://dencosluxury.com. Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016