08:00 13/12/2014
Giúp bạn gái đẹp rạng ngời trong mùa Giáng sinh
Beauty Premium mang đến chương trình 'Hẹn hò cùng chuyên gia Make-up' từ ngày 6/12 đến 25/12 với mục đích giúp bạn gái có diện mạo đẹp hơn trong mùa Giáng sinh năm nay.

Theo đó, vào các khung giờ: 10h - 12h và 17h -20h mỗi ngày, bạn có thể tự đặt lịch Make Up Free với các chuyên gia trang điểm đến từ học viện trang điểm Hàn Quốc. Họ sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp trong ngày lễ Giáng sinh. Ngoài ra, đến với Beauty Premium bạn sẽ nhận được sự tư vấn cũng như những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia trong việc dưỡng da và trang điểm để bạn luôn tự tin, đẹp rạng ngời.

anhsoonline

 Cơ hội hẹn hò cùng chuyên gia Makeup hàng đầu.

Cũng trong thời gian này, khách hàng tới showroom mỹ phẩm Beauty Premium 110 Hòa Mã, Hà Nội sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

Giảm ngay 5% cho khách mua mỹ phẩm tại showroom và 10% cho khách hàng có voucher. (Không áp dụng cho các sản phẩm Luvskin).

Với mỗi hóa đơn trên 600.000 đồng, bạn còn được tặng thêm những phần quà giá trị với tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng.

Tặng thêm 5 mẫu miniature cao cấp trị mụn, trị nám, dưỡng da, dưỡng trắng da, sữa rửa mặt cho tất cả các khách hàng.

Mua 2 mặt nạ iMine cao cấp hoặc tặng một mặt nạ cao cấp cùng loại.

Đặc biệt, tặng thêm dịch vụ massage mặt miễn phí trị giá 250.000 đồng tại Korea Beauty Centrel -  Hệ thống Spa Hàn Quốc tại Việt Nam cho mỗi hóa đơn trên 1 triệu đồng.

anhsoonline

Những dòng mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam.

Beauty Premium có sự góp mặt của 10 thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới với hàng trăm loại mỹ phẩm, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi làn da và sở thích. Đây là dự án phát triển các thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao quy mô lớn tại Việt Nam được bảo trợ bởi Chính phủ Hàn Quốc. Chương trình sẽ mang đến cho mỗi người phụ nữ Việt sự lựa chọn tốt về chất lượng, giá cả và sự an toàn trong việc làm đẹp. Với sự tài trợ từ phía chính phủ Hàn Quốc, những món quà hấp dẫn, những ưu đãi lớn là cơ hội dành tặng cho khách hàng Việt Nam nhân dịp mùa Noel này.

anhsoonline

Các sản phẩm được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ, trải qua quy trình kiểm duyệt khắt khe.

Bạn có thể đến showroom mỹ phẩm Beauty Premium để nhận được những bí quyết làm đẹp mỗi ngày, thỏa sức mua sắm dịp Noel và nhận về những phần quà hấp dẫn.

Liên hệ: Beauty Premium

Số 110 Hòa Mã (ngã tư phố Huế - Hòa Mã), Hà Nội.
Website: http://lovelykorea.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/LovelyKoreaBP
Hotline: 043.943.7156 - 0975.782.899.

(Nguồn: Beauty Premium)

Hair Idol 2016