11:00 12/01/2015
Giữ lửa yêu nhờ giảm cân
Nhờ áp dụng phương pháp giảm béo chuyên biệt, chị Thúy Hạnh Hà Nội đã giảm được 5kg và thu nhỏ 10cm vòng eo sau 4 buổi điều trị.

Thúy Hạnh - bà mẹ hai con đồng thời là một nữ doanh nhân chia sẻ: "Sinh bé thứ hai, tôi tăng đến hơn 20kg. Hơn một năm sau, cân nặng vẫn không có dấu hiệu giảm, ngược lại vùng bụng còn bị tích mỡ nhiều hơn và chảy nhão. Thân hình sồ sề, kém thon gọn khiến tôi tự ti mỗi khi gần gũi chồng, tình cảm hai vợ chồng vì thế cũng nhạt dần đi".

anhsoonline

Bác sĩ dinh dưỡng kết luận mỡ chị Hạnh là mỡ rắn tích tụ suốt thời gian mang thai, chế độ dinh dưỡng khi cho con bú và thói quen ít vận động.

Áp lực cải thiện mối quan hệ vợ chồng, chị Hạnh liên tục áp dụng các biện pháp giảm cân như nhịn ăn hay tập các bài tập nặng. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, cơ thể chị bị rơi vào trạng thái mệt mỏi và thiếu sữa cho con bú. Cuối cùng, chị Hạnh quyết định tới thăm khám tại “địa chỉ giảm béo uy tín hàng đầu Việt Nam 2014”. Để tiêu diệt mỡ tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như lượng sữa cho con bú, bác sĩ chỉ định chị Hạnh thực hiện liệu trình giảm cân công nghệ cao Contri - Lipo (phương pháp giảm béo chuyên biệt cho vùng bụng).

Các tinh chất quý (như insulin, multi vitamin, aminoaxit...) có trong Contri - Lipo sau khi được đẩy sâu vào cơ thể sẽ kết hợp với máy xung nhiệt đa điểm để hóa lỏng và loại bỏ các mô mỡ, khiến chúng tự động đào thải ra ngoài hàng ngày theo đường bài tiết tự nhiên (mồ hôi, đại tiện).

anhsoonline

Thao tác đắp bùn cứu định hình trong buổi cuối cùng giúp chị Thúy Hạnh nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn săn chắc.

Sau khi xử lý xong lớp mỡ dày, một loại bùn đặc biệt (chiết xuất từ các loại thảo dược Nhật Bản quý hiếm) sẽ được đắp lên các vùng cần tạo phom. Tác dụng của lớp bùn cứu đặc biệt này là tạo nhiệt nóng, đốt cháy mỡ, làm săn chắc các cơ và vùng da sau giảm béo, tạo độ căng mẩy cho vòng ngực, đồng thời cố định số đo vòng 2, tránh tình trạng phát phì trở lại.

Bên cạnh tác dụng tạo phom chữ S, bùn cứu Nhật Bản còn có khả năng hút sạch hàn khí và độc tố tích tụ trong cơ thể chị suốt 9 tháng mang thai. Những độc tố này có dạng thạch trắng khi lớp bùn được tách khỏi cơ thể. Nhờ vậy, khi kết thúc liệu trình, chị Hạnh không những giảm được cân mà da dẻ cũng trở nên hồng hào, thần sắc tươi tắn.

anhsoonline

Không cần kiêng khem hay tập luyện vất vả, chỉ sau 4 buổi áp dụng Contri - Lipo, chị Hạnh đã giảm được 5kg và thu nhỏ 10cm vòng eo.

Sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc không chỉ giúp cải thiện tình cảm vợ chồng mà còn khiến chị tự tin hơn mỗi khi giao tiếp với khách hàng. Thông tin chi tiết về địa chỉ giảm béo và công nghệ Contri - Lipo xem thêm tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ giảm béo uy tín hàng đầu Việt Nam 2014.

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 338999999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218. Facebook:
https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Hair Idol 2016