11:00 13/01/2015
Giảm béo cho các Adam
Cũng như các Eva, các Adam luôn mong muốn có được một thân hình chuẩn đẹp với những số đo như ý.

Béo phì không chỉ xuất hiện nữ giới mà còn gây cho nam giới nhiều phiền toái. Không đơn giản chỉ là vấn đề sức khỏe, béo phì còn ảnh hưởng đến diện mạo cũng như những sinh hoạt đời thường. Ngoài những nguyên nhân như thừa chất dinh dưỡng, ngủ nhiều, lười vận động, béo phì ở nam giới còn do sự ô nhiễm, căng thẳng, chứng mất ngủ…

Các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra một loại gene Arrdc3 gây tăng cân cho nam giới. Gene này được tìm thấy trong mô mỡ và cơ bắp và chúng thường phát tác khi có tuổi. Một yếu tố gây béo phì khác là ô nhiễm không khí. Những người tiếp xúc với môi trường không khí bị ô nhiễm có nguy cơ béo phì cao hơn gấp nhiều lần so với những người ở môi trường trong sạch hơn.

Một giả thiết khác cho rằng nam giới béo phì do thiếu ngủ - hậu quả áp lực việc, gây rối loạn trao đổi chất. Nam giới ngủ ít hơn 5 tiếng mỗi đêm sẽ tăng tiết một loại hoocmon gây ra thèm ăn. Thiếu ngủ tạo cảm giác đói, cũng như thèm những đồ ăn nhiều calo thường là đồ ngọt và đồ béo.

anhsoonline

Không chỉ ở nữ giới, béo phì cũng gây cho nam giới nhiều phiền toái.

Công nghệ giảm béo 3D Lipo là giải pháp giúp cho các Adam loại bỏ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng, lấy lại vóc dáng như mong muốn đồng thời góp phần phòng tránh một số loại bệnh lý do béo phì gây nên. Công nghệ tích hợp khoa học kỹ thuật và sản phẩm thẩm mỹ vừa loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, vừa làm săn chắc vùng da điều trị.

Thiết bị 3D hiện đại với màn hình cảm ứng tự động xác định chính xác lượng mỡ thừa cần phải loại bỏ ở mọi vùng cơ thể và khoanh vùng điều trị. Điều này giúp các bác sĩ thực hiện loại bỏ lượng mỡ thừa ra cơ thể một cách triệt để hơn. Bởi lượng mỡ thừa ở mỗi phân vùng cơ thể có tỷ lệ rất khác nhau. Nếu không xác định chính xác được lượng mỡ thừa cần loại bỏ, sẽ không tạo ra được hiệu quả điều trị cao.

Sức mạnh của sóng siêu âm hội tụ tương đương với 5 triệu vận động  mỗi giây có tác dụng tấn công và chọn lọc vào các mô mỡ trắng gây béo phì, phá vỡ hệ thống tế bào mỡ, làm nóng chảy, hóa lỏng và đưa chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng bằng dụng cụ chuyên dụng, kể cả với những mô mỡ hình thành lâu năm có kết cấu tế bào chặt chẽ.

Ánh sáng hồng ngoài đa chiều sẽ giúp hàn gắn lại các collagen đã bị đứt gãy, kích thích sản sinh collagen mới, tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, cho vùng da sau điều trị trở nên săn chắc, tránh tình trạng chảy xệ như những phương pháp giảm cân thông thường. Quy trình giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo cho nam giới xem thêm tại đây.

anhsoonline

Thân hình đẹp hơn với 3D Lipo.

Sau 7 ngày sử dụng cùng công nghệ 3D Lipo, bạn có thể loại bỏ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, lấy lại một vóc dáng đẹp với những số đo như chuẩn như mong muốn. Sau khi sử dụng công nghệ giảm mỡ 3D Lipo, bạn nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp để giữ được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Là sản phẩm của Mỹ - quốc gia nổi tiếng với nền công nghiệp thẩm mỹ không xâm lấn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, 3D Lipo chỉ tác động nhằm loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể, không tác động đến những mô và cơ lân cận, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ được Thẩm mỹ viện Đông Á chuyển giao và ứng dụng trong thực tế thông qua chương trình hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ của Mỹ. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Đông Á sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Đón Tết Ất Mùi 2015, Thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng chương trình “Eo thon dáng ngọc - đón Tết rạng ngời” với ưu đãi lớn lên tới 20 triệu đồng. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tư vấn miễn phí tại đây.

anhsoonline

Sau 7 ngày sử dụng cùng công nghệ 3D Lipo bạn có thể loại bỏ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM.
Tel: 08.66880055 / 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016