17:18 09/02/2015
5 điều cô dâu tiết lộ về nhẫn đính hôn mơ ước
Thay vì những gợi ý 'vòng vo', cách tốt nhất là cô dâu cho chú rể xem hình ảnh chiếc nhẫn mà mình yêu thích.
n1.jpg

Dù nhẫn đính hôn là quà tặng bất ngờ chú rể dành cho cô dâu, nhưng nàng hoàn toàn có thể đưa ra những gợi ý khéo léo, bộc lộ sở thích để chàng tìm được chiếc nhẫn phù hợp nhất.

1. Chất liệu nhẫn

Điều đầu tiên mà cô dâu nên "gợi ý" với chú rể về chiếc nhẫn đính hôn, đó là bạn thích nhẫn làm từ chất liệu gì. Có khá nhiều lựa chọn để cô dâu cân nhắc, đơn giản nhất là vàng, vàng trắng, hiện đại hơn là vàng hồng, hay cao cấp nhất là bạch kim. Dù là nhẫn đính hôn, cô dâu cũng nên cân nhắc để hài hòa với nhẫn cưới sau này.

n5.jpg

2. Kiểu cắt của viên đá đính trên nhẫn

Với các cô gái đã mơ ước tới chiếc nhẫn đính hôn thì việc tìm hiểu kỹ càng về kiểu dáng viên đá đính trên nhẫn là việc không thể thiếu. Tuy nhiên không phải chú rể tương lai nào cũng phân biệt được hình cắt như hình giọt nước, hình vuông cắt góc, chữ nhật tròn góc... Nếu muốn nhận được chiếc nhẫn đính hôn vừa ý, cô dâu nên khéo léo gợi ý cho chàng bằng cách giúp chàng phân chàng hình ảnh trên tạp chí hay trên mạng Internet.

(Xem thêm các kiểu cắt đá trên nhẫn đính hôn)

n2.jpg

3. Kích thước viên đá chính

Nhẫn đính hôn luôn có một viên đá lớn nổi bật, có thể là kim cương hay các loại đá quý như ruby, topaz, emerald, sapphire... Việc chọn kích thước đá là điều khá tế nhị mà cô dâu nên cân nhắc dựa theo kinh tế của chú rể. Ngoài ra, kích cỡ đá cũng nên phù hợp với tay của cô dâu, không nên chọn nhẫn quá lớn, không cân đối với tay mảnh khảnh.

n3.jpg

4. Cho chú rể xem hình nhẫn bạn thích

Thay vì những gợi ý "vòng vo", cách tốt nhất là cô dâu cho chú rể xem hình ảnh chiếc nhẫn mà mình yêu thích. Đó cũng là cách nhanh nhất giúp chú rể có thể tìm thấy món quà đính hôn hợp với cô dâu.

n6.jpg

5. Gợi ý nơi mua

Nhiều chú rể muốn tạo bất ngờ cho cô dâu, nên trực tiếp đi chọn mua nhẫn đính hôn một mình. Nhưng trong rất nhiều thương hiệu, cửa hàng bán trang sức thì việc tìm nơi uy tín và có kiểu dáng nhẫn cô dâu yêu thích là điều không đơn giản. Bạn nên khéo léo đưa ra vài lời khuyên về địa điểm mua.

Linh Linh
Ảnh: Brides

Hair Idol 2016