01:00 31/03/2015
Drew Barrymore thấy mình 'chảy xệ' như kangaroo
Sau khi sinh em bé thứ 2, nữ chính của '50 first dates' cảm thấy mình như một chú kangaroo, mọi thứ đều chảy xệ và kỳ cục.  
DREW-BARRYMORE-FRANKIE-SHOPPIN-6094-7322

Drew chạy bộ 10 km/buổi, 3 buổi/tuần để cơ thể bớt nặng nề sau khi sinh em bé. 

Thời điểm Drew Barrymore cảm thấy mình "xấu xí" nhất chính là sau khi sinh em bé thứ 2. "Bạn sẽ cảm thấy mình như một chú kangoroo, mọi thứ đều chảy xệ và kỳ cục. Tôi thật sự khủng hoảng", Drew Barrymore chia sẻ. "Nhưng khi nghĩ về việc nhờ làm mình xấu đi như vậy mà tôi có được 2 thiên thần bé bỏng, tôi lập tức cảm thấy mọi thứ điều xứng đáng". Cựu "Thiên thần của Charlies" chạy bộ để có thêm sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Drew chạy 10 km/buổi tập, 3 buổi/tuần. Cùng với việc chăm sóc và chơi đùa với các con, cô cảm thấy mình bớt nặng nề hơn.

Drew-Barrymore-1-1598-1427703389.jpg

Cựu 'thiên thần của Charlies' thích 'trút giận' vào mái tóc, điểm cô yêu thích nhất ở bản thân mình.

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ, điểm cô yêu thích nhất ở bản thân mình chính là mái tóc. Vì nó rất khô nên dễ xơ rối, thường xuyên là nơi cô "trút giận". Drew Barrymore thích "làm đẹp" cho tóc nhất mỗi khi cô cảm thấy không vui. "Tôi buộc, tết, đôi khi là uốn xoăn hay tự nhuộm những tông màu rất kỳ dị. Mái tóc này chính là 'kẻ' chịu đựng tôi giỏi nhất, vì vậy mà tôi rất yêu nó".

Không quá cầu kỳ trong chuyện làm đẹp, Drew Barrymore thường chỉ dùng một chút che khuyết điểm, má hồng và son môi. Drew cảm thấy tự tin nhất khi chọn được màu môi và màu má "ăn rơ" với nhau. "Chúng làm gương mặt của tôi sáng lên". Cô không thường kẻ mắt đậm và chuốt mascara dày. "Một chút phấn mắt sáng màu là đủ. Tôi thích mọi thứ sáng sủa, tự nhiên".

Drew-Barrymore-2015-copy-1448-1427703389

Drew nổi tiếng giản dị trong chuyện làm đẹp. Cô chỉ mê dùng sản phẩm kem đa năng của Aquaphor, giá chỉ 160 nghìn. 

Sản phẩm làm đẹp mà Drew không thể sống thiếu không phải là Chanel, Dior mà chính là hũ kem đa năng siêu rẻ Aquaphor Healing Ointment, một dạng kem vaseline, giá chỉ 160 nghìn đồng. "Tôi dùng nó cho mọi vấn đề da, dưỡng ẩm, trị mụn, làm mềm da khi bị bỏng, làm dịu da khi bị dị ứng".

M.H

Hair Idol 2016