10:00 04/02/2015
Cựu người mẫu Thúy Hằng vào vai stylist chuyên nghiệp
Người đẹp tư vấn cách trang điểm, phối trang phục cho các doanh nhân tại ngày hội VIP DAY 2015.

Không hoạt động bề nổi nhiều như cô em gái Thúy Hạnh, cựu người mẫu Thúy Hằng được biết đến với cương vị là người đào tạo, tập huấn cho các model và các thí sinh trong các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, ngoài năng lực đào tạo, cô còn là một đạo diễn, một MC thông minh và duyên dáng. Gần đây, cựu người mẫu tài sắc này còn xuất hiện với vai trò là một stylist đẳng cấp trực tiếp tư vấn cách trang điểm, cách chọn và phối trang phục cho các nữ doanh nhân tại ngày hội VIP DAY 2015 của thương hiệu thời trang Sensorial diễn ra vào 31/1.

Sau sự kiện VIP DAY diễn ra tại Hà Nội ngày 17/1, thời trang Sensorial đã mang đến cho khách hàng một ngày hội VIP Day ý nghĩa tại TP HCM với những chia sẻ từ cựu người mẫu Thúy Hằng. Ngoài những kiến thức và gu thời trang đẳng cấp sẵn có, cựu người mẫu Thúy Hằng còn tạo được lòng tin và cảm tình từ người đối diện bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình và thân thiện. Đó chính là lý do cô được thương hiệu Sensoral tin tưởng mời làm stylist – tư vấn thời trang trong ngày hội VIP DAY – một sự kiện đẳng cấp của Sensorial tổ chức hàng năm nhằm tri ân khách hàng thân thiết.

polyad

Cựu người mẫu Thúy Hằng sang trọng và quý phái trong các mẫu đầm dạ hội Sensorial.

polyad
polyad

Cô em gái Thúy Hạnh cũng đến chúc mừng doanh nhân Nguyễn Thụy Giang Châu, Tổng giám đốc thương hiệu thời trang Sensorial và cổ vũ chị gái Thúy Hằng trong vai trò mới.

polyad

Doanh nhân Thúy Hằng tư vấn cách chọn và phối phụ kiện sao cho phù hợp với trang phục.

polyad

Cô tự tay chọn trang  phục và điều chỉnh cho nữ doanh nhân.

polyad

Cùng với cựu người mẫu Thúy Hằng, doanh nhân Nguyễn Thụy Giang Châu, Tổng giám đốc kiêm giám đốc sáng tạo thương hiệu thời trang Sensorial cũng trực tiếp gặp gỡ, tư vấn cho khách hàng để cùng họ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

polyad

Nụ cười hạnh phúc của 2 stylist khi ngắm nhìn “thành quả” mà mình vừa tạo nên.

polyad

Stylist Thúy Hằng tư vấn cách tạo mẫu tóc phù hợp trang phục, sang trọng, đồng thời vẫn khoe được ưu điểm như bờ vai gợi cảm.

polyad

Các khách hàng cảm thấy hài lòng với phong cách mới của mình sau khi được stylist Thúy Hằng cùng doanh nhân Nguyễn Thụy Giang Châu tư vấn.

Thông tin chi tiết, xem tại: www.sensorial.vn. Hotline: 0916161296.

(Nguồn: Thời trang Sensorial)

Hair Idol 2016