14:00 06/01/2015
Cùng Diva Mỹ Linh đi làm tóc
Dù bận rộn với công việc và gia đình, Mỹ Linh vẫn sắp xếp thời gian để chăm sóc cho mái tóc. Địa chỉ quen thuộc của chị là Le Salon theo phong cách Pháp (24 Phố Huế, Hà Nội).

Là một nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng, Diva Mỹ Linh luôn chú trọng đến việc chăm sóc mái tóc đẹp để luôn tự tin trước công chúng. Nữ ca sĩ chia sẻ, khi đi diễn, phải dùng rất nhiều keo để tạo kiểu, mái tóc cũng bị hư tổn dưới tác động liên tục của nhiệt như máy sấy, máy là... nên chị rất chú tâm đến việc chăm sóc tóc hàng ngày.

Mỗi khi đi diễn về, dù bận đến mấy, chị cũng dành thời gian để gội đầu và chăm sóc tóc, đây cũng là quãng thời gian thư giãn của chị sau một ngày làm việc căng thẳng. Diva Mỹ Linh bật mí chị rất yêu thích và sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Orofluido để chăm sóc tóc hàng ngày. Sản phẩm giúp tóc trở nên mềm mại, bóng mượt và không bị rụng. Còn khi cần làm tóc hay tạo kiểu thì nữ ca sĩ luôn chọn Le Salon - một salon làm đẹp tại Hà Thành, để làm tóc cho mình và cả gia đình.

anhsoonline

Được thành lập từ năm 1996, Le Salon đã khẳng định được vị thế và thương hiệu trong lòng người yêu cái đẹp Thủ đô. Đây là một salon thanh lịch, trang nhã theo phong cách Pháp, phong cách mà người chủ - nhà tạo mẫu tóc Trần Quý Phương đã theo đuổi trong suốt 10 năm làm việc tại khách sạn Sofitel Legend Metropole. 10 năm làm việc với môi trường khách nước ngoài, từ khi tách ra và mở Le Salon được 18 năm, chị Phương luôn cố gắng tận dụng những kiến thức và kinh nghiệm để quản lý salon. Nhà tạo mẫu tóc đã tốt nghiệp những khóa đào tạo tạo mẫu tóc như Toni & Guy, Vidal Sassoon … Ngoài ra, Le Salon chỉ chọn sử dụng các sản phẩm nổi tiếng như: Orofluido, Revlon Professional, Uniq One.... để làm tóc cho khách hàng.

anhsoonline

Khách hàng đến với Le Salon không đơn giản là chỉ để làm đẹp, mà còn là sự tương đồng trong gu thẩm mỹ, sự thấu hiểu tính cách và sự chăm sóc tận tình. Nhà tạo mẫu tóc Trần Quý Phương xây dựng hình tượng salon với phong cách hiện đại , trẻ trung , tận tình, chu đáo, quan tâm đến tâm tư tình cảm của khách hàng. Chị chia sẻ: "Khách hàng khi đến với Le Salon không chỉ là địa chỉ làm tóc đơn thuần mà sẽ có cảm giác như đến với những người thân trong gia đình".

anhsoonline

Diva Mỹ Linh bật mí chị tin tưởng làm tóc tại Le Salon và sử dụng sản phẩm Orofluido để chăm sóc tóc

Chào năm mới, Le Salon giảm giá 30% khi khách hàng sử dụng các dịch vụ uốn, ép, nhuộm sẽ được từ ngày 6/1đến ngày 6/2.

Liên hệ: Le Salon - Hair Salon

24 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0904785555.
Website: lesalon.vn

(Nguồn: Le Salon - Hair Salon)

Hair Idol 2016