02:17 17/01/2015
Sau hai năm mặn nồng, chồng tuyên bố hết tình cảm
Anh thú nhận quen một cô gái khác, và thẳng thắn tuyên bố rằng hết tình cảm với tôi nhưng sẽ không bỏ hai mẹ con.
couple20-2887-1421398585.jpg

Ảnh minh họa.

Cuộc sống của tôi như đảo lộn, lúc tôi gặp anh là vừa chia tay với người yêu. Lúc đó tôi chẳng để ý gì đến ai chỉ nghĩ đến làm việc là đủ. Tôi làm việc cách nhà ba chục cây số phải đi bằng xe buýt. Một ngày mưa to anh ghé văn phòng công ty trú mưa và giả vờ điện thoại mất sóng rồi gọi nhờ điện thoại công ty tôi. Thế là từ ngày đó anh cứ tới nói chuyện cùng tôi và trưa nấu cơm mời tôi ăn. Chẳng biết từ bao giờ tình yêu đến, lúc tình yêu đến là đúng lúc anh đi công tác ở xa khoảng 4 tháng nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc đều đều.

Khoảng một năm sau chúng tôi lấy nhau, bắt đầu lúc này tôi thấy anh không còn quan tâm tôi nữa. Tôi không tin rằng anh không thương yêu tôi. Thật sự khi mang thai anh chẳng thèm hỏi vợ có khỏe hay không? Tôi đi khám thai hay siêu âm chỉ đi một mình, đôi lúc anh cũng chở nhưng chỉ có lệ. Tôi chẳng biết ra sao, anh nhậu nhẹt rồi về khuya rồi có khi không về.

Đến một ngày gần đây tôi phát hiện những tin nhắn của chồng mình và một cô gái. Tôi có hỏi thì chồng giải thích là một người em gái thôi. Nhưng rồi tôi lại tiếp tục thấy những hóa đơn anh cho người ta đi khám bệnh, thậm chí tôi còn bắt gặp anh chở một cô gái đi dạo (lúc đó tôi chưa biết mặt cô gái đó).

Tôi quyết định hỏi anh, anh trả lời thẳng một câu: "Quen được hai tháng". Tôi nói sao anh đối xử với tôi tàn nhẫn thế, anh trả lời: "Không còn tình cảm nhưng anh sẽ không bỏ vợ con đâu". Tôi nói vậy dứt khoát với người ta đi, anh im lặng.

Tôi chẳng biết như thế nào hết các bạn ơi! Tôi phải làm sao đây khi chồng như vậy, tôi bế tắc và tới đường cùng rồi.

P.Chinh

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016