12:00 10/12/2014
Cơ hội triệt lông miễn phí
Mediwell Clinic and Spa kết hợp với hãng Active (Mỹ) tổ chức chương trình triệt lông miễn phí trong ba ngày 12, 13 và 14/12.

Tháng 6/2014, công nghệ triệt lông 6G ra đời và đã có mặt tại Mediwell Clinic. Với nguyên lý mới, công nghệ này mang lại hiệu quả triệt lông cao cho hàng trăm khách hàng chỉ trong hơn 3 tháng. Với mong muốn giới thiệu rộng rãi tới mọi khách hàng và giúp họ có thêm sự lựa chọn khi quyết định triệt lông, Mediwell Clinic and Spa kết hợp với đoàn chuyên gia của hãng Active, Mỹ tổ chức chương trình triệt lông miễn phí trong 3 ngày 12, 13, 14/12. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội điều trị triệt lông miễn phí bằng phương pháp mới không đau, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

6G ứng dụng công nghệ quản lý năng lượng xung vuông. Trong quá trình điều trị, không cần đưa quá nhiều năng lượng vào trong da mà vẫn có thể đảm bảo đạt được hiệu quả điều trị cao không đau và tạo cảm giác dễ chịu cho làn da. Công nghệ điều khiển tập trung một lượng lớn năng lượng vào vùng cần trị liệu dưới da, sự chính xác này cho phép chọn lựa đúng mục tiêu như: nang lông, thương tổn sắc tố, mạch máu, mụn…

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo 5 lý do nên triệt lông trong mùa đông:

Không bị viêm nang lông: với công nghệ triệt lông 6G, những sợi lông mọc ngược vào bên trong sẽ được triệt tiêu, giải quyết được tận gốc tình trạng viêm nang lông, không để chúng tái phát tiếp tục.

Mùa đông không có nhiều ánh nắng gây rát da.

Da mềm mại và mịn màng hơn với loại gel làm ẩm đặc biệt trong quá trình điều trị.

Khi sử dụng tất da chân không bị lộ sợi lông mọc dài bên trong và xuyên ra ngoài.

Tự tin cho mùa hè kế tiếp: triệt lông là một quy trình điều trị kéo dài từ 6 lần, mỗi lần cách nhau từ một đến 2 tháng. Như vậy, để có thể điều trị một liệu trình triệt lông cần có thời gian ít nhất là 6 đến 10 tháng.

Khách hàng đăng ký tham gia chương trình sẽ được sử dụng miễn phí một lần dịch vụ triệt lông nửa chân trị giá 3,3 triệu đồng (giá một lần trị liệu lẻ). Giá thẻ triệt lông nửa chân chân trọn gói trong 3 ngày vàng được khuyến mại còn 6,6 triệu đồng (bảo hành 10 năm). Đăng ký theo hotline: 091 209 3963 hoặc số điện thoại 04 3974 7788; 04 3974 7799.

Liên hệ: Mediwell Clinic and Spa
65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.mediwell.com.vn; Email:[email protected]

(Nguồn: Mediwell Clinic and Spa)

Hair Idol 2016