09:00 09/01/2015
Cách trẻ hóa làn da nhanh đón Tết
Những công nghệ trẻ hóa da tân tiến từ Nhật Bản, Mỹ, Thụy Sĩ… có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ đón năm mới.

Các nếp nhăn, đốm nám, tàn nhang, da sạm màu, thiếu căng mịn…là những vấn đề lão hóa ảnh hưởng đến sắc đẹp của chị em. Tuy nhiên, với sự phát triển của nền thẩm mỹ thế giới đặc biệt là sự ra đời của nhiều công nghệ trẻ hóa da của Mỹ, Thụy Sĩ, Nhật Bản như Ultherapy, Thermage, Laser Revlite, dẫn truyền trắng…,công cuộc trẻ hóa da đã trở nên đơn giản hơn. Tùy vào tình trạng lão hóa da và nhu cầu, các bác sĩ da liễu có trình độ thạc sĩ trở lên tại Saigon Smile Spa sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn cho từng khách hàng phương pháp điều trị phù hợp.

Với làn da bị sạm màu, xuất hiện nám, tàn nhang, lỗ chân lông to có thể được giải quyết hiệu quả tới 70 - 80% nhờ công nghệ Laser Revlite sau 5 đến 15 lần điều trị. Các vết nám được xóa mờ hiệu quả, tàn nhang được trị tận gốc và xóa sạch, xử lý sạm da, vết thâm sau mụn... giúp màu sắc của da tươi sáng trở lại. Đối với những người mong muốn có làn da mịn màng, lỗ chân lông se khít, khiến da săn chắc hơn đáng kể, Laser Revlite cũng là lựa chọn của nhiều bác sĩ trên thế giới dành cho khách hàng.

anhsoonline

Làn da của chị Mai Hương (35 tuổi, Hà Nội) được trẻ hóa nhờ Laser Revlite: nám, tàn nhang được xóa bỏ, se khít lỗ chân lông... Xem thêm hành trình trị nám, tàn nhang của chị Mai Hương tại đây.

Xóa nhăn, làm săn chắc da và tạo gương mặt V line không phẫu thuật sử dụng 2 công nghệ trẻ hóa da tầng sâu của Mỹ là Ultherapy và Thermage. Hai công nghệ này đủ khả năng xử lý các biểu hiện của lão hóa da nghiêm trọng như: nếp nhăn, da thiếu đàn hồi và gương mặt kém săn chắc…Công nghệ này phù hợp với những khách hàng bận rộn khi trị liệu chỉ diễn ra một lần, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị và hiệu quả có thể duy trì tới 2 năm.

Ultherapy ứng dụng sóng siêu âm để kích thích cơ chế tái sinh collagen tự nhiên của cơ thể hoạt động mạnh mẽ. Khi số lượng và chất lượng collagen được tăng cường, làn da sẽ săn chắc và căng mịn, các nếp nhăn dần dần biến mất, gương mặt trở nên thon gọn và đường nét.

anhsoonline

Diva Mỹ Linh trẻ hơn nhờ công nghệ xóa nhăn, căng da  Ultherapy.

Thermage có khả năng tăng cường thêm hiệu quả xóa nhăn và làm săn chắc da. Công nghệ không chỉ thích hợp cho vùng da mặt mà còn nhiều vùng khác trên cơ thể như bụng, cánh tay, bàn tay, mông, đùi, đầu gối, bắp chân.

Làm trắng và trẻ hóa da toàn diện được thực hiện với các liệu pháp dẫn truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ. Công nghệ này đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn và hiệu quả của châu Âu và các cơ quan quản lý quốc tế như WHO và USA-FDA, AAALAC. Bạn sẽ nhận thấy màu da trở nên trắng sáng hiệu quả; nếp nhăn giảm đi, những đốm sắc tố trên da được làm mờ đi, cải thiện vết sẹo mụn trứng cá và vết rạn da; đồng thời tăng rõ rệt sức khỏe và năng lượng của cơ thể. Xem thêm những ưu điểmcủa công nghệ này tại đây:

Các liệu pháp trẻ hóa và chăm sóc da an toàn từ Nhật Bản. Hơn 15 dịch vụ trẻ hóa da cao cấp như mặt nạ vàng 9999 VIP, tế bào noãn thực vật, Oxy tinh khiết… đều kế thừa các bí quyết làm đẹp cổ xưa phương Đông và ứng dụng các công nghệ làm đẹp tân tiến của thế giới, giúp làn da bạn trở nên căng mịn, tươi trẻ khác biệt. Các liệu pháp này đặc biệt hướng tới nhu cầu vừa trẻ hóa da lâu dài, vừa giúp khách hàng được thư giãn trong không gian spa tinh tế và sang trọng.

anhsoonline

Các trị liệu trẻ hóa da cao cấp tại Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn luôn duy trì được làn da mịn màng, rạng rỡ.

Saigon Smile Spa áp dụng chương trình giảm giá 10-30% từ nay đến 31/1 cho dịch vụ trị nám, tàn nhang Laser Revlite; căng da, xóa nhăn Ultherapy – Thermage; liệu pháp trẻ hóa toàn diện Célebre Thụy Sĩ; trẻ hóa da cao cấp. Chi tiết khuyến mại xem tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016