13:00 26/03/2015
Bí quyết trị mụn vào mùa nóng
Các bác sĩ tại Dencos Luxury đưa ra lời khuyên và chỉ dẫn để chống và trị mụn khi mùa hè sắp tới.

Nhiều người thắc mắc lý do khiến mụn “bùng phát” vào thời gian giao mùa, nắng nóng và cách để trị mụn dứt điểm. 

Nguyên nhân gây mụn vào mùa nóng

Tháng 3, tháng 4 là thời điểm giao mùa, nhiệt độ đột ngột lên mức cao, khiến cho lượng nhiệt trong cơ thể tăng lên, gây tích tụ nhiệt độc. Khi cơ thể không đào thải hết lượng nhiệt độc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoạt động của các tuyến tiết androgen, lượng hormone và tuyến bã nhờn tăng tiết quá mức gây nên mụn trứng cá.

polyad

Sự tác động từ khí hậu đến ăn uống, sinh hoạt và cách chăm sóc da chưa đúng cách lúc thời tiết nắng nóng khiến làn da rất dễ hình thành mụn trứng cá, mụn viêm.

Một số báo cáo khoa học cũng như qua thực tế cho thấy yếu tố ăn uống, sinh hoạt, tâm lý ảnh hưởng đáng kể đến tình trạng nổi mụn. Nếu như tình trạng thức khuya, mất ngủ, stress khiến cơ thể tăng sản xuất hormone từ tuyến thượng thận, tăng sản xuất androgen, tăng hoạt động của tuyến bã, thì việc ăn quá nhiều chất cay, nóng, chất đường, mỡ hay lạm dụng chất kích thích như café, rượu, bia… cũng gián tiếp khiến lượng chất nhờn của tuyến bã tăng tiết.

Bí quyết đẩy lùi mụn khi mùa nóng đến

Các bạn nên chú ý đến chế độ chăm sóc da mỗi ngày: bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn; rửa mặt sạch ngay khi đi đường về; không dùng chế phẩm có chứa corticoid để bôi lên mặt, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và lưu ý không nặn mụn tự ý.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt vào mùa này cũng rất quan trọng. Bạn không nên thức khuya, nên uống nhiều nước, tăng khẩu phần rau xanh, hoa quả mát như rau má, diếp cá, bí đao, nha đam, bưởi, đu đủ; hạn chế chất kích thích, ăn nhiều đồ cay nóng, chất chứa nhiều đường, mỡ và các loại trái cây nóng như sầu riêng, nhãn, vải… Với những người bị nóng trong người, nổi mụn nên uống một số thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, tiêu viêm, trừ nhiệt độc cho da như bồ công anh, la hán quả, kim ngân hoa, xuyên tâm liên, trà atiso…

polyad

Meso Cell là công nghệ triệt sạch nhân mụn và nuôi dưỡng làn da từ bên trong, chống hình thành sẹo và mụn tái phát lâu dài.

Đặc trị mụn khoa học và chống mụn tái phát

Với những làn da đang bị mụn trứng cá hoặc mụn viêm hoành hành, bạn không nên tự ý nặn, hút hoặc sử dụng các loại kem trị mụn bên ngoài vì rất dễ làm cho tình trạng nặng nề thêm, gây ra sẹo, di chứng về sau. Các bác sĩ khuyên bạn nên đến thăm khám, tư vấn trực tiếp để được đánh giá chính xác tình trạng bệnh lý da, đề ra phương cách đặc trị khoa học, an toàn và hiệu quả lâu dài.

Trị mụn bằng dưỡng chất sinh học từ bên trong da là liệu pháp trị tận gốc dấu hiệu mụn, an toàn và không gây tổn thương cho da. Trong đó, Meso Cell là chuỗi dưỡng chất đang được các bác sĩ tại Dencos Luxury sử dụng, có chứa: Salicylic Acid, Glycolic Acid, Lactic Acid giúp làm giảm sưng tấy, kháng khuẩn, điều tiết sự tiết bã nhờn, tăng lipid máu; Vitamin B6 làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn; Polyphenol chiết xuất từ hạt nho, trà xanh, Scutellaria và tảo biển kết hợp với công nghệ BMB: kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng tấy; Centella Asiatica và các nhân tố phát triển tế bào biểu bì EGF: thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp da mau lành.

Sau một liệu trình đặc trị bao gồm triệt sạch nhân mụn và thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da của công nghệ Meso Cell, mụn dưới da, mụn viêm sẽ được lấy đi tận gốc, cải thiện đáng kể; lỗ chân lông se nhỏ, giảm nhờn, làm mờ các vết thâm. Dưỡng chất Meso cell cũng giúp nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh, trắng sáng, săn chắc hơn. Liệu trình trị mụn không gây tổn thương, đau đớn và không để lại sẹo. Bên cạnh đó, giải pháp cũng cam kết duy trì hiệu quả lâu dài và hạn chế tối đa mụn tái phát. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

polyad

Không chỉ mụn trứng cá, mụn viêm được trị dứt điểm mà làn da cũng được tái tạo vẻ săn chắc, mịn màng.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury hiện tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ trong lĩnh vực căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855 - 0982159258.
Facebook: thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016