08:00 24/10/2014
Bí mật đằng sau làn da đẹp
Sử dụng collagen dạng nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu để có làn da trẻ khỏe, mịn màng.

Phụ nữ tuổi 30+ đang ở giai đoạn của sự chín mùi về nhan sắc, gia đình và sự nghiệp. Họ là những người phụ nữ trưởng thành đầy tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, trên thực tế luôn có một nỗi ám ảnh lo lắng tận sâu bên trong đó là tuổi già và sự lão hóa. Xét về độ tuổi sinh học, làn da phụ nữ sau tuổi 25 đã bắt đầu có những biểu hiện của sự lão hóa và ngày càng hiển hiện rõ hơn từ độ tuổi 30. Để làm chậm quá trình này một cách hiệu quả, phụ nữ cần hiểu rõ về làn da của mình để có những phương pháp phù hợp.

Collagen là loại protein dạng sợi được phân bố ở lớp trung bì và chiếm 70% cấu trúc da, tạo nên nền tảng vững chắc, mang đến vẻ căng mịn và độ đàn hồi cho làn da. Tuy nhiên, theo thời gian, sự sản sinh collagen trong cơ thể sẽ giảm dần trong khi tốc độ đào thải collagen tăng lên đã đẩy nhanh cơ chế lão hóa. Đặc biệt, giai đoạn từ 30 tuổi, sự thoái hóa collagen ngày càng tăng khiến cấu trúc da bị lỏng lẻo, bắt đầu chảy xệ. Đây chính là giai đoạn “SOS” mà làn da cần bù đắp ngay lượng collagen bị thiếu hụt, giúp da ngăn chặn lão hóa, tái tạo tế bào và tăng tính đàn hồi.

Gõ caption vào đây

Để phục hồi cho làn da bị lão hóa, bạn nên bổ sung collagen để giúp tái tạo lại cấu trúc da. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu cách bổ sung như thế nào là hợp lý và đạt hiệu quả cao. Có 2 phương pháp được nhiều phụ nữ áp dụng để cung cấp collagen cho làn da là thoa (bên ngoài) và uống (bên trong). Có rất nhiều các loại mỹ phẩm dưỡng da bổ sung collagen vào thành phần cấu tạo như kem dưỡng, mặt nạ… Rất nhiều phụ nữ quan niệm chỉ cần chăm đắp mặt nạ collagen là đã cung cấp đủ cho da lượng collagen cần thiết để trẻ hóa. Tuy nhiên, việc thực hiện đòi hỏi sự kiên trì, mất thời gian và công sức mà hiệu quả đạt được không phải lúc nào cũng như ý, tốc độ phục hồi cho da không nhanh.

Đối với phương pháp bổ sung collagen từ bên trong bằng cách uống, việc hấp thu có thể sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. Đặc biệt, collagen dạng nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu nhanh chóng, phục hồi và trẻ hóa làn da. Chứa collagen dạng protein trẻ hóa có kết cấu như một nền móng nâng đỡ giúp da căng mọng, thực phẩm chức năng Collagen Adiva không sử dụng chất bảo quản cùng với vị trái cây thơm ngon, dạng nước uống giúp cơ thể dễ dàng thẩm thấu. Sản phẩm có thành phần nguyên liệu tự nhiên từ Đức, giúp phái đẹp bồi đắp lượng collagen bị thiếu hụt, đồng thời kích thích sản sinh collagen để da săn chắc, giữ độ ẩm từ sâu bên trong.

Gõ caption vào đây

85% phụ nữ tham gia chương trình trải nghiệm sản phẩm của Adiva đã cảm nhận được sự cải thiện của làn da sau 7 ngày. (Theo số liệu Nhật ký chương trình Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian 2014 do Nielsen giám sát và thực hiện trên 400 người phụ nữ Việt Nam độ tuổi từ 35 đến 55). Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh và được bán tại siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, spa, nhà thuốc toàn quốc.

Hiện, thực phẩm chức năng Collagen Adiva đã có mặt tại hệ thống các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm và spa trên toàn quốc với giá và chất lượng đảm bảo. Đặc biệt, tại hệ thống spa và siêu thị, khách hàng sẽ được tư vấn về tình trạng của làn da cũng như hướng dẫn cách chăm sóc cho từng loại da khác nhau, nhất là từ độ tuổi 30. Qua đó, tính năng, cách sử dụng sản phẩm sẽ được tư vấn viên chia sẻ để mang lại những hiệu quả tốt cho người sử dụng.

Truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/motchutdieuky.adiva để biết thêm chi tiết.

(Nguồn: Adiva)

Hair Idol 2016