00:11 23/02/2015
'Bật mí' vẻ đẹp ngọt ngào của Park Shin Hye
Bí quyết của người đẹp 'Pinnochio' là cười thật nhiều, suy nghĩ tích cực, tập thể dục đều đặn và uống thật nhiều nước. 

Park Shin Hye hiện là gương mặt sáng giá màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Từ khi còn là một diễn viên nhí, Park Shin Hye đã gây ấn tượng mạnh mẽ với làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn, trong trẻo và nụ cười tươi tắn. Người đẹp 9X chia sẻ, đây cũng là những điểm mà cô cảm thấy tự tin nhất và luôn cố gắng trang điểm làm nổi bật vẻ đẹp của đôi mắt và bờ môi. 

Park-Shin-Hye-1-8650-1423813225.jpg

Park Shin Hye tự tin nhất ở đôi mắt to tròn và bờ môi căng mọng, quyến rũ. 

Trong một buổi gặp gỡ fanclub, Park Shin Hye cho biết, môi cô khá hồng hào nên cô thường chỉ dùng một chút son dưỡng môi và son bóng. Khi đóng phim hoặc tham dự sự kiện, Park Shin Hye chọn những màu son tươi tắn như hồng cánh sen, hồng đào, hoặc cam san hô. Những màu son này vừa trẻ trung vừa ngọt ngào, phù hợp với phong cách dễ thương của cô. Để môi luôn căng mọng, Park Shin Hye uống thật nhiều nước. Môi khô, nẻ là một trong những dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang thiếu nước. Vì vậy, bạn cần bổ sung nhiều nước để đôi môi luôn mềm mịn, hồng hào. 

Park-Shin-Hye-2-3022-1423813225.jpg

Cô thường trang điểm mắt nhẹ nhàng và chọn những màu son tươi sáng. 

Xu hướng trang điểm vài năm trở lại đây đa phần đều chuộng style tự nhiên. Park Shin Hye cho biết, cô không thường xuyên trang điểm mắt đậm, mà chỉ viền mắt nhẹ nhàng và dùng phấn mắt màu nude sáng. Mỹ nhân Pinnochio thích kiểu vẽ mày ngang vì nó giúp khuôn mặt tròn trịa của cô trông thon gọn hơn. "Tinh thần làm đẹp" mà cô hướng tới chính là sự tự nhiên mà vẫn thu hút. 

Park-Shin-Hye-3-8294-1423813225.jpg

Tập thể dục đều đặn và suy nghĩ tích cực là cách để giữ dáng hiệu quả nhất. 

Lịch trình làm việc dày đặc nhưng Park Shin Hye không bao giờ quên tập luyện. Cô thú nhận, tạng người của mình dễ lên cân, nên việc tập luyện đều đặn là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, suy nghĩ tích cực cũng là cách giúp thư giãn tinh thần, tránh được tình trạng tăng cân do stress. 

M.H

Hair Idol 2016