10:00 13/01/2015
BST xuân của Charles & Keith
Các thiết kế là sự sáng tạo mang dấu ấn của chủ nghĩa chiết trung, nơi ảnh hưởng của phong cách Rock’n Roll.
anhsoonline

Bộ sưu tập Xuân 2015 của Charles&Keith là sự sáng tạo mang đậm dấu ấn của chủ nghĩa chiết trung, nơi mà ảnh hưởng của phong cách rock’n’roll, những họa tiết in sống động và những chi tiết cổ điển cách điệu cùng nhau hòa quyện và tỏa sáng.

anhsoonline

The runaways - Cho những cô nàng thích bay nhảy. Những nhịp điệu phóng khoáng, trẻ trung và năng động của phong cách đường phố là cảm nhận từ những đôi sandal kiểu cage với quai đan màu bạc hoặc những đôi giày thể thao cao cổ cá tính.

anhsoonline
anhsoonline

Sugarush - Cho những cô nàng ngọt ngào. Một chút dư vị ngọt ngào cho những dịp hội hè với những gam màu macaron nhẹ nhàng, màu kem của hạt dẻ cười, màu vàng chanh dịu mắt, hay họa tiết ca rô đục lỗ lấy cảm hứng từ những chiếc bánh quế được ứng dụng trên những đôi giày màu khói vui nhộn và những đôi giày lười đế cao su.

anhsoonline
anhsoonline

Dreamers - Cho những cô nàng mộng mơ. Trở về với những rung cảm hiện đại của thập niên 70 khi những nhân tố tưởng như khác biệt lại về hòa quyện với nhau để cùng tô điểm cho những đôi giày slide không quai hậu và những đôi giày platform đế thô chất liệu gỗ quen thuộc.

anhsoonline

Epicure - Cho những cô nàng sành điệu. Mang theo tinh hoa nghệ thuật thủ công truyền thống của vùng Địa trung hải, những chất liệu ấm áp và những điểm nhấn trang trí đã góp phần làm nên điểm nhấn cho những đôi giày lười Espadrille và những đôi giày đế trong hiện đại, tất cả chìm đắm trong những phong vị cá tính và đẹp đẽ của vùng đất này.

anhsoonline

Emergence - Cho những cô nàng nổi bật. Trong bộ sưu tập này, những kiểu dáng thiết kế quen thuộc như được hồi sinh với một chút chấm phá của màu cam rực rỡ, màu burgundy nồng nàn và màu xanh coban huyền bí.

anhsoonline

Hyperreal - Trở về với những cảm xúc chân thực. Cảm hứng từ những đường nét uốn lượn và những đường cắt cúp bất đối xứng đã đưa những đôi giày đế trong trở lại cùng với những đôi giày cao gót trong form dáng thiết kế tỉ mỉ giúp mang lại vẻ đẹp vừa tự tin vừa nữ tính cho những ai diện chúng.

anhsoonline

Bộ sưu tập đã có mặt tại các cửa hàng Charles & Keith trên toàn quốc. Tham khảo danh sách cửa hàng tại đây hoặc website: www.charleskeith.com

(Nguồn: Charles & Keith)

Hair Idol 2016