10:55 08/02/2015
Xuân Bắc: Từng muốn làm Thiên Lôi trong Táo quân
Xuân Bắc khẳng định, anh sẽ tham gia chương trình Táo quân đến khi nào không được tham gia nữa, dù ở bất kỳ vai diễn nào.

Là khách mời của chương trình Cuộc sống thường ngày phát sóng ngày 7/2, nghệ sĩ Xuân Bắc đã có những chia sẻ hài hước về việc tập luyện, chuẩn bị cho Táo quân 2015.

Xuân Bắc cùng ê-kíp phải làm việc trắng đêm với cường độ liên tục trong khi ban ngày, anh cùng các nghệ sĩ vẫn phải bảo đảm các công việc ở cơ quan, cũng như bảo đảm các lịch diễn khác. Vì thế, thời gian ở nhà cũng rất ít ỏi. Xuân Bắc dí dỏm kể, vợ anh có lúc còn nhắn tin hỏi đùa xem dạo này anh có khỏe không.

Anh cũng hài hước chia sẻ, đã có lúc vừa dọa dẫm vừa nịnh đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho mình thử sức ở vai diễn khác trong Táo quân, đặc biệt là vai Thiên Lôi. Tuy nhiên ở chương trình năm nay, Xuân Bắc vẫn tiếp tục được giao đảm nhiệm vai Nam Tào. Anh khẳng định: “Tôi sẽ tham gia Táo quân đến khi nào không được tham gia nữa, dù với bất kỳ vai trò nào”.

Xuân Bắc cũng cho biết, như mọi năm, ngoài việc mang lại tiếng cười cho khán giả, chương trình năm nay vẫn khéo léo lồng ghép những vấn đề đáng suy ngẫm của đời sống, xã hội. “Năm nay, có một vấn đề tôi đã đề nghị với đạo diễn Đỗ Thanh Hải đưa vào kịch bản. Đó là việc cần phải có chế tài xử phạt mạnh với những người làm hàng giả” – anh tiết lộ.

Hair Idol 2016