08:37 20/03/2015
Phim Tuổi thanh xuân: Hiểu lầm giữa Linh và Junsu liệu có được gỡ bỏ?
Phim Tuổi thanh xuân đang đi đến cao trào khi câu chuyện tình tay ba ngày càng có nhiều mâu thuẫn hiều lầm. Phim Tuổi thanh xuân ngày càng hấp dẫn khán giả.

Phim Tuổi thanh xuân tập 25 -26 đã mang đến nhiều bất ngờ cho người xem khi chứng kiến sự thay đổi từ cuộc sống đến ngoại hình và phong cách của các nhân vật chính trong phim. Lấy bối cảnh tại thủ đô Hà Nội, Linh, Khánh, Junsu, Mai, CheaYong và Miso sẽ bước vào một giai đoạn mới của tình yêu, tình bạn và nhiều những biến cố bất ngờ khác.

phim tuoi thanh xuan tap moi nhat ngoisao.vn.jpg 0

Phim Tuổi thanh xuân: Hiểu lầm giữa Linh và Junsu liệu có được gỡ bỏ?

Phim Tuổi Thanh Xuân - Forever Young nhận được sự quan tâm của khán giả ngay từ khi phim chưa được công chiếu. Nói phim “bắt đầu hấp dẫn hơn” dường như là hơi quá với bộ phim này tuy nhiên phải thừa nhận, có những giai đoạn Tuổi Thanh Xuân dường như đánh mất phong độ với mạch phim dài mà không có nhiều tình tiết đáng chú ý. Phải đến những tập gần đây, phim mới lấy lại được sự hấp dẫn thuở ban đầu của mình.

Trong hai tập tuần này, khán giả đã biết vì sao Linh lại cố tình làm lơ Junsu. Để làm vui lòng bố mẹ và quên đi cuộc tình dang dở với Junsu. Linh từng bước chấp nhận sự theo đuổi của Khánh dù Junsu vẫn yêu cô tha thiết. Trong tập mới nhất của Tuổi Thanh Xuân - Forever Young, để “trả thù” Linh, Jun Su tỏ ra thân thiết với Mi Soo trước mặt cả cô và Khánh. Khổ thân Linh, đứng trước mặt người mình mong nhớ bấy lâu nhưng lại chẳng thể bày tỏ tình cảm.

Một chi tiết bất ngờ ở cuối tập 25, Junsu đã vô tình nghe được cuộc điện thoại của Miso về việc Linh đã bị Trưởng phòng cũ gây áp lực phải rời xa anh. Người bạn anh tin tưởng nhất đã lừa dối anh khiến Junsu vô cùng đau lòng.

phim tuoi thanh xuan tap 25 ngoisao.vn 0.JPG 0

Hair Idol 2016