21:15 02/04/2015
NSƯT Hữu Châu làm ‘cha già’ khó tính
NSƯT Hữu Châu tiếp tục phát huy khả năng diễn xuất với vai người cha cao tuổi, khó tính trong phim sitcom dài 100 tập ‘Ngôi nhà tình yêu’.

Trong phim hài sitcom mang tên “Ngôi nhà tình yêu, NSƯT Hữu Châu hóa thân thành ông Quang - một đại tá về hưu 68 tuổi. Ông là người đứng đầu gia đình, tính tình nghiêm khắc, đôi khi bảo thủ. Được rèn giũa trong môi trường quân đội, ông Quang sống rất nguyên tắc. Ông yêu cầu bữa cơm gia đình phải tụ họp đông đủ các thành viên, ai về trễ không được vào bàn và bị phạt rửa chén. Tuy nghiêm khắc, ông Quang luôn quan tâm đến các thành viên trong nhà, đứng ra khuyên nhủ, hoặc âm thầm giúp đỡ những khi có bất hòa.

NSƯT Hữu Châu làm cha già khó tính 0

NSƯT Hữu Châu làm cha già khó tính 1
"Vợ chồng" NSƯT Hữu Châu trong phim hài

Tung hứng cùng Hữu Châu là NSƯT Kim Xuân trong vai bà Thanh - vợ ông. Sự trái ngược trong tính cách của đôi vợ chồng già này vừa mang đến tiếng cười, vừa gợi nhiều suy ngẫm về vai trò của thế hệ người cao tuổi trong việc dung hòa các mối quan hệ với con cháu.

NSƯT Hữu Châu làm cha già khó tính 2

NSƯT Hữu Châu làm cha già khó tính 3

Ngôi nhà tình yêu” với thời lượng 100 tập xoay quanh gia đình ông Quang – bà Thanh sẽ mang đến góc nhìn chân thật, hấp dẫn trong những “cuộc chiến khốc liệt” giữa những thành viên với nhiều tính cách khác nhau trong một gia đình. Và những mâu thuẫn, những va chạm ấy sẽ biến thành những tràng cười sảng khoái với những tình huống hài hước, “dở khóc dở cười” xảy ra hàng ngày của các thành viên sống trong gia đình.

NSƯT Hữu Châu làm cha già khó tính 4

Hair Idol 2016