21:52 30/12/2014
'Ngộ Không' Trương Thế Vinh bị giam vào trại tâm thần
(Ngoisao.vn) - Chàng mỹ nam đa tài, nổi tiếng qua chương trình “Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013” đang dần “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh.

Lần này, trong bộ phim “Tây du ký hậu truyện”, Trương Thế Vinh thử thách chính mình trong vai Tôn Ngộ Không và gây thích thú lẫn ấn tượng nhờ những thể hiện bất ngờ của anh.

Trong phim, nhân vật Ngộ Không Trương Thế Vinh đã trải qua những “lần đầu tiên” hết sức oái ăm: lần đầu hạ giới tới thời hiện đại ở Sài Gòn, lần đầu xuất hiện trong trại tâm thần nhưng lại mất hết binh pháp quyền lực. Có thể nói, trong kiếp nạn mới này, Tề Thiên Đại Thánh là người phải chịu khổ và chịu uất ức nhiều nhất trong số ba đồ đệ của Đường Tăng. Trương Thế Vinh làm thế nào để có thể khắc họa những nét tính cách đặc trưng của nhân vật một cách hài hước dí dỏm, lại có thể làm nổi bật hoàn cảnh éo le của lão Tôn trong trại giam của bệnh viện?

'Ngộ Không' Trương Thế Vinh bị giam vào trại tâm thần

'Ngộ Không' Trương Thế Vinh bị giam vào trại tâm thần
Ngộ Không "ngờ nghệch" và bị "đày ải" vào trại giam tâm thần

Đầu tiên, tạo hình và những biểu cảm hết sức tự nhiên của Trương Thế Vinh làm nên sự thú vị cho nhân vật. Anh đã nhập vai hết mình để khắc họa chân dung Tôn Ngộ Không vốn ngạo mạn, kiêu căng, coi trời bằng vung. Trong kiếp nạn mới này, Tề Thiên Đại Thánh không những bị tống vào trại tâm thần mà còn mất hết pháp lực và quyền năng, trở thành một con người bình thường, yếu đuối. Tôn Ngộ Không do Trương Thế Vinh thủ vai đã lột tả thành công những điều đó. Khán giả sẽ cảm nhận được một lão Tôn luôn hung hăng, thách thức những người xung quanh, nhưng cũng rất lém lỉnh, loay hoay bày mưu tính kế trốn thoát khỏi trại giam, và không ít lần gào thét vì bị giam cầm hay coi thường.

'Ngộ Không' Trương Thế Vinh bị giam vào trại tâm thần

'Ngộ Không' Trương Thế Vinh bị giam vào trại tâm thần
Ngộ Không thế kỷ 21

Vô số tình cảnh tréo ngoe với những người bạn cùng phòng bệnh, hay những màn đối đáp “khó đỡ” với ông bác sĩ, và khi gặp lại hai sư đệ Trư Bát Giới cùng Sa Tăng, chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười đầy sảng khoái nhờ lối diễn xuất hài hước của Trương Thế Vinh.

Dù mới thử sức với điện ảnh không lâu nhưng sự lăn xả hết mình và tập luyện cho vai diễn của Thế Vinh, đã khiến đoàn làm phim hài lòng lẫn bất ngờ, nhất là sự thể hiện của anh đã đem đến một nhân vật Tôn Ngộ Không thú vị, lôi cuốn.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Trương Thế Vinh tiết lộ: “Để vào vai Tôn Ngộ Không, Vinh đã phải tìm hiểu rất kỹ về cử chỉ và dáng điệu nhân vật, đồng thời phải tập thử vô số lần cũng như nhờ những người xung quanh chấm điểm nhận xét, cho đến khi mọi người hài lòng và bò lăn ra cười mới thôi.”.

“Tây du ký hậu truyện” dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 16/01/2015.

Hair Idol 2016