08:08 19/01/2015
Loạt điểm cộng đáng khen của nữ chính phim Tuổi thanh xuân
Dù khá rắc rối nhưng cô nàng Linh (Nhã Phương) trong bộ phim đang gây sốt Tuổi thanh xuân có rất nhiều tính cách đáng khen.

Tuổi thanh xuân (Forever Young), bộ phim hợp tác giữa hai quốc gia Việt - Hàn, được chú ý từ trước khi phát sóng nhờ dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp. Trong số các diễn viên, nhân vật nữ chính Linh do Nhã Phương thể hiện thực sự chiếm trọn trái tim khán giả trẻ. Tuy là một cô nàng khá hậu đậu, nhưng Linh có rất nhiều tính cách đáng khen.

Loạt điểm cộng đáng khen của nữ chính phim Tuổi thanh xuân

Kiên trì theo đuổi đam mê

Tính cách nổi bật nhất của Linh chính là sự kiên trì. Đây cũng là đặc điểm được nhiều khán giả trẻ đánh giá cao. Linh là cô gái yêu thích K-pop và hâm mộ anh chàng ca sỹ Eun Hyuk (Super Junior) đến phát cuồng.

Loạt điểm cộng đáng khen của nữ chính phim Tuổi thanh xuân
Yêu thích K-pop, cô nàng quyết tâm đi du học tại xứ Kim chi.

Nhưng không chỉ đơn giản là đam mê, rồi sưu tầm đủ các kỷ vật đắt giá từ thần tượng, Linh còn biến đam mê thành hiện thực. Cô nàng lao vào học tiếng Hàn và cuối cùng đã trở thành du học sinh tại một trong những trường đại học danh giá nhất xứ Kim chi: Đại học Hàn Quốc. Đến nơi đây, Linh đã đạt được 2 ước nguyện của mình: Học tập và có cơ hội gặp được thần tượng Eun Hyuk của cô.

Biết hối lỗi và nhiệt thành sửa lỗi

Khi biết mình chính là người gây ra màn trình diễn "đỏ mặt" của Junsu trong ngày đầu tiên đến Hàn Quốc, Linh đã vô cùng hối hận. Cô nàng tìm mọi cách chuộc lỗi với Junsu. Đầu tiên là màn "nịnh bợ" bằng việc bê hộ đồ đạc lúc dọn phòng, sau đó là đề nghị nấu mì để cùng ăn, pha trà mời uống, và vội vàng lấy một cái ly để anh chàng rót nước.

Loạt điểm cộng đáng khen của nữ chính phim Tuổi thanh xuân

Loạt điểm cộng đáng khen của nữ chính phim Tuổi thanh xuân
Linh nhiệt tình sửa sai mong Junsu tha thứ

Đỉnh điểm của việc sửa lỗi của Linh mà màn cổ vũ có 1-0-2 tại sân bóng. Cô nàng mang biểu ngữ, đến sân bóng nhảy tưng bừng và la hét đến khản cổ. Nhưng ngược với kỳ vọng, chính cô lại gián tiếp làm cho đội Junsu thua trận vì làm anh chàng phân tâm. Tuy nhiên, sau đó anh bạn cũng nhanh chóng nguôi giận khi cô gái dễ thương biểu diễn màn hát múa vui nhộn trong quán karaoke.

Khéo tay

Không chỉ giỏi tiếng Hàn, cô nàng Linh tưởng chừng hậu đậu nhưng lại có khá nhiều hoa tay và tài lẻ. Khán giả từng tròn mắt nhìn Linh vẽ lại bức tranh trên chiếc áo thun mà cô bị mất, để "làm mẫu" cho Junsu đi tìm (trong tập 5 của Tuổi thanh xuân). Bức tranh chuẩn đến mức giống hệt bản gốc, thậm chí vị trí chữ ký của Eun Hyuk cũng được cô nàng nhớ rõ.

Loạt điểm cộng đáng khen của nữ chính phim Tuổi thanh xuân
Linh và Khánh thêm hiểu nhau hơn sau mỗi lần tiếp xúc.

Lần thứ 2 Linh thể hiện tài vẽ của mình là lúc cùng Khánh đi gửi bưu thiếp về cho bà. Thấy anh gửi chiếc thiệp không ghi bất cứ thứ gì, với lý do không thể gọi điện thoại được vì tai bà nghe kém, Linh bèn lấy bút chì vẽ ngay hình Khánh cực giống lên thiệp và nói: "Có thế này bà mới thấy cháu bà vẫn ăn no ngủ kỹ ở bên Hàn chứ".

Thông minh, nhanh trí

Nếu đo về độ láu lỉnh thì Linh có lẽ phải đạt điểm tối đa. Trong quá trình "đối đầu" với Junsu, qua hành trình tìm phòng trọ nhằm đuổi cô ra khỏi nhà, Linh đã nghĩ ra đủ trò để Junsu không thuê được phòng trọ cho mình. Cô chủ nhà dẫn hai người đến bất cứ căn nhà nào, Linh cũng nghĩ ra một cách nào đó để từ chối, khi thì phòng chật, khi thì cao quá làm chóng cả mặt.

Loạt điểm cộng đáng khen của nữ chính phim Tuổi thanh xuân
Cô nàng có đủ "biện pháp" đối phó với chàng "oan gia" Junsu.

Cô nàng còn rất thông minh khi nghĩ ra cách đề nghị thanh toán tiền thuê nhà bằng thẻ, điều không thể được ở Hàn Quốc. Thậm chí, để khỏi phải ra khỏi nhà Junsu trong lúc chưa tìm được chiếc áo thun quý giá của Eun Hyuk, Linh còn "tương kế, tựu kế" nghĩ ra cách giả đau chân bằng một miếng băng to đùng, cho dù cô nàng chỉ bị một tai nạn nhỏ xíu ở thư viện.

Hair Idol 2016