11:45 10/02/2015
Lê Huỳnh cùng học trò Bùi Vĩnh Phúc làm từ thiện
(Ngoisao.vn) - Sau những năm làm việc mệt mỏi ở hải ngoại khi về Việt Nam Lê Huỳnh đã tổ chức một chuyến từ thiện tại Xã Tam Phước Huyện Châu Thành Tỉnh Bến Tre ngày 8 tháng 2 năm 2015.

Cùng chuyến đi lần này với anh đó là đệ tử ruột Bùi Vĩnh Phúc cùng diễn viên điện ảnh Mai Sơn Lâm, cô gái xinh xắn Diễm My cùng một số bạn bè khác.

Bùi Vĩnh Phúc tâm sự: Xuất thân từ nghèo khó, Phúc phần nào hiểu những khó khăn, khốn khó của những mảnh đời bất hạnh, cơ nhỡ hay những người gặp hoạn nạn. Phúc không phải là ca sĩ hay " Đại gia " nhưng Phúc rất muốn dành thời gian để tự mình, dù phải đến những vùng sâu, vùng xa, để giúp đỡ họ. Còn gì hạnh phúc bằng tấm lòng của mình được đáp lại bằng nụ cười tươi vui của những bà cụ, ông cụ khi đón nhận những thùng mì gói, gạo, đường, … Hạnh phúc đó chỉ có thể có khi mình tự dấn thân, chia sẻ cùng họ, cùng những người khốn khó.

Lê Huỳnh tâm sự: Hai thầy trò tôi cho rằng làm từ thiện thì phải xuất phát từ cái tâm của mình. Thay vì “bỏ tiền” vào hiệp hội, tổ chức để làm từ thiện thì thầy trò tôi lăn xả vào tự làm. Dù gần hay xa xôi, cũng tự tay mình mang những phần quà của mình đến tận tay đồng bào, cùng nếm trải những khó khăn, cùng chia sẻ những bất hạnh cùng đồng bào. Làm từ thiện như thế mới đúng nghĩa. Những món quà từ thiện của Thầy Trò tôi tuy không lớn, đôi khi chỉ là vài kilôgam gạo, vài thùng mì gói hay vài kilôgam đường…nhưng đó là món quà của cả tấm lòng. Ý nghĩa cuối cùng của chuyến đi từ thiện vẫn là mang đến tình người ấm áp.Tất nhiên cũng có những người họ từ thiện vì danh! mong tất cả những người làm công tác từ thiện - một nghĩa cử đẹp đừng quá phô trương, PR nhiều quá thì sẽ mất hết ý nghĩa cao đẹp của nó.

Lê Huỳnh xin cảm ơn tất cả anh chị em đã chung tay giúp đỡ cho Lê Huỳnh hoàn thành sứ mệnh cao cả này! Cảm ơn Mai Sơn Lâm rất nhiều... nếu không có anh chạy xe không biết cả đoàn phải đi về đâu, chúc mọi người ăn tết vui vẻ và bình an.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Hair Idol 2016