09:16 16/03/2015
Gấu Po sẽ đính hôn trong 'Kung Fu Panda 3'
Hàng loạt thông tin mới về “Kung Fu Panda 3” như nhân vật, nội dung phim và thời điểm phát hành teaser trailer vừa được tiết lộ.

Sau khi DreamWorks Animation công bố thời điểm ra rạp mới của Kung Fu Panda 3, hãng phim không tiết lộ thêm một chi tiết nào của bộ phim. Tuy nhiên mới đây, một số nguồn tin đã tiết lộ những thông tin thú vị về kịch bản tóm tắt của bộ phim, nhân vật, diễn viên lồng tiếng cũng như nội dung trong đoạn teaser trailer của Kung Fu Panda 3 sẽ ra mắt.

Nội dung phim

Trong số phát hành tháng Một của tạp chí đồ chơi trực tuyến Toy World, ông Nick Cooke - giám đốc một bộ phận của DreamWorks Animation tại Anh, đã tiết lộ một số chi tiết mới thú vị về các bộ phim sắp tới của hãng, trong đó có cả Kung Fu Panda 3. Trong bài viết, nội dung bộ phim được đề cập như sau:

“Po tiếp tục cuộc phiêu lưu huyền thoại của mình. Tuy đã nhiều lần cứu thế giới, nhưng Po không hề chuẩn bị cho việc đối mặt với thách thức lớn nhất cậu từng trải qua: làm hài lòng cả hai người cha. Trong Kung Fu Panda 3, Po gặp lại cha đẻ (Bryan Cranston) và trở về nơi sinh của mình. Nhưng Po nhanh chóng nhận ra rằng mình không phù hợp với nơi đây. Tại quê hương, Po gặp Mei Mei (Rebel Wilson), một cô nàng gấu trúc đầy háo hức và đã được chuẩn bị để đính hôn với cậu. Po cũng phải chiến đấu với một kẻ ác gọi là Collector (Mads Mikkelsen). Mỗi khi đánh bại được một sư phụ Kung Fu, thì hắn có thể cướp được quyền năng của họ. Bây giờ mục tiêu của Collector chính là Po”.

Diễn viên mới

DreamWorks từng công bố rằng sẽ có một số diễn viên mới tham gia vào bộ phim Kung Fu Panda 3. Đó chính là Bryan Cranston, Rebel Wilson và Mads Mikkelsen. Qua nội dung trên, người xem đã phần nào biết được nhân vật họ sẽ lồng tiếng. Bryan Cranston sẽ đóng vai cha đẻ của Po, Rebel Wilson sẽ đóng vai một nàng gấu trúc được gọi là Mei Mei và Mads Mikkelsen sẽ đóng vai nhân vật phản diện của bộ phim - Collector.


Bryan Cranston, Mads Mikkelsen và Rebel Wilson

Ngoài ra, có một nguồn tin không chính thức vừa tiết lộ diễn viên J.K Simmons, người vừa được giải Oscar trong Whiplash, cũng tham gia lồng tiếng trong Kung Fu Panda 3. Ngay thời điểm đó, như để khẳng định thông tin trên, instagram của nghệ sĩ Phil Craven (từ DreamWorks) có đăng một bức ảnh J. K Simmons trong phòng thu âm đang lồng tiếng cho một bộ phim. Phil Craven ghi rõ rằng họ đang ghi âm cho Kung Fu Panda 3. Phía DreamWorks chưa có thông tin chính thức về vai diễn của Phil Craven trong phim.


J.K Simmons đang lồng tiếng cho "Kung Fu Panda 3', cho dù vai diễn chưa được tiết lộ

Nhân vật mới

Một nguồn tin không chính thức từ Trung Quốc đã rò rỉ một vài thiết kế của những nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Kung Fu Panda 3. Các hình ảnh được vẽ bằng máy tính và có lẽ là mô hình của một số dòng đồ chơi sắp tới. Thiết kế nhân vật đầu tiên bị rò rỉ là cô nàng Mei Mei. Đó là một nàng gấu trúc dễ thương, mũm mĩm do nữ diễn viên vui nhộn Rebel Wilson lồng tiếng. Cô mặc một chiếc váy và đội chiếc mũ rất đẹp và tinh tế. Một số người cho rằng đây có thể là trang phục cưới của cô trong phim.


Mei Mei

Hair Idol 2016