10:19 11/07/2017
Cường Trang Hair Dressing và hành trình 15 năm khẳng định thương hiệu
Ít ai biết rằng, để có được thành công như hiện nay, Cường Trang Hair Dressing đã phải trải qua một chặng đường không mấy bằng phẳng.
NTM tóc Cường Hair – nhân vật của Tóc và sao tháng này, cũng đồng thời từng góp mặt trong vai trò cố vấn show truyền hình VTV3 “Thời trang và cuộc sống”, chính là chủ sở hữu hair salon Cường Trang. Cường Trang Hair Dressing tọa lạc tại số 111 Nguyễn Sơn – Gia Thụy – Long Biên (Hà Nội). Hàng ngày, có biết bao nhiêu lượt khách đặt chân tới nơi đây để gửi gắm mái tóc của mình cho những đôi bàn tay khéo léo. 

Ít ai biết rằng, để đạt được thành công như hiện nay, Cường Trang Hair Dressing đã phải trải qua một chặng đường không mấy bằng phẳng. Thời gian đầu thành lập, NTM tóc Cường Hair chia sẻ mục đích mở ra nhằm học hỏi và quy tụ những người có cùng chí hướng để phát triển thương hiệu. Thế nhưng quá trình phát triển đó lại vướng phải rất nhiều khó khăn, thử thách như: Thiếu nhân lực,  khách chưa hài lòng, kinh tế hạn hẹp,…vv..vv..  Là một NTM tạo mẫu tóc giỏi, không những cần có chuyên môn, mà còn cần cả quyết tâm để vượt qua sóng gió trong quá trình hành nghề. Vậy nên NTM tóc Cường Hair đã dùng sự quyết tâm đó để “đánh bại” mọi thử thách trong 15 năm xây dựng thương hiệu Cường Trang Hair Dressing.

Hiện nay, Cường Trang Hair Dressing là một điểm đến quen thuộc của dân Văn phòng tại Hà Nội, những người có phong cách sành điệu, mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra các khách hàng trẻ tuổi cũng biết đến Cường Trang Hair Dressing bởi không gian thiết kế độc đáo cùng đội ngũ nhân viên thân thiện. 
 

NTM tóc Cường Hair - chủ nhân Cường Trang Hair Dressing


NTM tóc Cường Hair đã dùng sự quyết tâm để “đánh bại” mọi thử thách trong 15 năm xây dựng thương hiệu






 Cường Trang Hair Dressing là một điểm đến quen thuộc của dân Văn phòng tại Hà Nội




Đồng thời cũng là nơi nhiều bạn trẻ tin tưởng gửi gắm mái tóc


Không gian thiết kế độc đáo tại Cường Trang Hair Dressing

 

Cường Trang Hair Dressing
Address: Số 111 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.
Mobile: 024 6658 6677 
Hotline: 090 221 8287
 

Hair Idol 2016