11:14 04/11/2016
Biến làn da hanh khô trở nên trắng mịn bằng 6 công thức siêu rẻ
6 loại mặt nạ từ thiên nhiên dưới đây sẽ cứu nguy làn da mùa thu đang đứng trước nguy cơ bị xỉn màu, mất nước của bạn.
Đối với hầu hết mọi người, mùa thu là mùa rất đẹp và dễ chịu nên ai cũng thích. Tiết trời se lạnh và khô ráo đậm chất cuối thu - chớm đông luôn mang lại cảm giác thích thú pha chút lãng mạn... thế nhưng tiết trời này lại không thực sự thân thiện đối với làn da mỏng manh của bạn gái. Do sự thay đổi nhiệt độ cũng như độ ẩm, khí hậu trở nên hanh khô và nhiều gió dẫn tới việc làn da dễ dàng bị mất nước, bị khô và bong tróc. Về lâu về dài, hậu quả kèm theo chính là da sẽ trở nên không đều màu, dễ sinh mụn, mất đi độ căng bóng mịn màng và kém tươi sáng.
 
Biến làn da hanh khô trở nên trắng mịn bằng 6 công thức siêu rẻ 1
 
Để khắc phục tình trạng này, chúng ta cần có một "chiến lược" chăm sóc da lâu dài và hợp lý. Trong đó, phương pháp mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc da mùa thu là thường xuyên đắp mặt nạ. Với khí hậu khô hanh, việc đắp mặt nạ có thể giúp làn da bổ sung nước, dưỡng chất, nhanh chóng được cải thiện, trả lại vẻ tươi sáng và rạng rỡ cho khuôn mặt.
 
Biến làn da hanh khô trở nên trắng mịn bằng 6 công thức siêu rẻ 2
 
Đu đủ
 
Đây là trái cây cực phổ biến trong mùa thu, chứa nhiều vitamin C và Vitamin E. Chúng cũng chứa các enzyme giúp tẩy tế bào chết và làm mịn da. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đu đủ chín để làm trắng và dưỡng ẩm làn da mùa thu vốn hay khô nẻ của bạn.
 
Ngại những công đoạn phức tạp? Bạn chỉ cần gọt vỏ, loại bỏ hạt và dầm nhuyễn đu đủ rồi đắp lên mặt. Mặt nạ này sẽ đóng vai trò như kem dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da hanh khô ngày thu của bạn. 
 
Biến làn da hanh khô trở nên trắng mịn bằng 6 công thức siêu rẻ 3
 
Nếu chăm hơn, hãy tạo nên một hỗn hợp mặt nạ từ 1/2 quả đu đủ, 1 chén yến mạch và 1 chén dầu olive. Chỉ cần đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, 1-2 lần/tuần là bạn sẽ có được một làn da sáng mịn, tươi trẻ và căng tràn sức sống. Bạn cũng có thể bôi hỗn hợp lên toàn thân trong 30 phút để dưỡng trắng cơ thể. Ưu điểm tuyệt vời khác của mặt nạ từ đu đủ là phù hợp với mọi loại da.
 
Táo
 
Nếu như giấm táo phù hợp với da dầu thì táo nguyên chất lại có thể cải thiện mọi loại da. Táo hoàn toàn có thể đảm đương việc chăm sóc da một cách hoàn hảo trong tiết trời thu khô hanh bởi nó có thể vừa tẩy tế bào chết, vừa dưỡng ẩm cho tất cả các loại da và làm da trắng sáng lên rất nhanh.
 
Biến làn da hanh khô trở nên trắng mịn bằng 6 công thức siêu rẻ 4
 
Chỉ cần xay nhuyễn táo bằng máy xay sinh tố, thêm vào 1 thìa mật ong và chút sữa tươi là chúng ta đã có thể dưỡng da hoàn hảo. Sau khi rửa mặt, đắp hỗn hợp chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Da có thể trắng lên rất nhanh nhưng chỉ nên hạn chế trong 1-2 lần/tuần. Đắp liên tục dễ khiến da nổi mụn do axit trong táo tiêu diệt hết các vi khuẩn có lợi gây nên viêm, tắc lỗ chân lông.
 
Yến mạch
 
Là nguyên liệu làm đẹp phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Yến mạch kết hợp với sữa tươi tạo thành một loại mặt nạ có công dụng làm trắng đặc biệt hiệu quả. Chỉ cần trộn 2 thìa bột yến mạch với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ, tạo thành hỗn hợp keo sền sệt rồi đắp lên mặt.
 
Biến làn da hanh khô trở nên trắng mịn bằng 6 công thức siêu rẻ 5
 
Công thức này ngăn cản sự hoạt động quá trình lão hóa, “tống khứ” những vết thâm trên da đồng thời dưỡng và làm trắng da, nhưng không làm kích ứng da nhạy cảm. Bên cạnh đó yến mạch còn có thể chống viêm da mùa hanh khô.
 

 
Loại quả này có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da, bảo vệ làn da không bị khô, làm sáng da và tăng khả năng đàn hồi của da. Đặc biệt, mặt nạ bơ - sữa chua và một chút mật ong có thể hỗ trợ thay thế cho các sản phẩm dưỡng ẩm cần thiết trong mùa hanh khô.
 
Biến làn da hanh khô trở nên trắng mịn bằng 6 công thức siêu rẻ 6
 
Với nguyên liệu là 1 quả bơ, 1/2 hộp sữa chua và 1 thìa mật ong; bạn sẽ có được một hỗn hợp mặt nạ dưỡng ẩm phù hợp với mọi loại da. Rửa mặt, đắp mặt nạ khoảng 20 phút sau đó massage nhẹ nhàng và rửa lại lần nữa. Chỉ với 2 lần/tuần, da mặt bạn sẽ trắng sáng, căng mịn và đẩy lùi được các dấu hiệu lão hóa. Cần lưu ý thử nghiệm mật ong trên da tay trước để tránh bị kích ứng.
 
Dưa chuột
 
Không chỉ làm da sáng lên, mặt nạ từ dưa chuột còn làm mờ các đốm nâu và giúp bạn có được làn da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn có thể nghiền nhuyễn dưa chuột, phủ 1 lớp vải cotton mỏng lên mặt và đắp dưa chuột lên, để khoảng 15-20 phút rồi gỡ bỏ. Mặt nạ dưa chuột phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt thích hợp cho da hỗn hợp và da dầu.
 
Biến làn da hanh khô trở nên trắng mịn bằng 6 công thức siêu rẻ 7


Trứng
 
Nếu bạn đang cần tìm một loại mặt nạ vừa có tác dụng làm sáng da, lại giúp lỗ chân lông se nhỏ và khiến da mềm, ẩm tự nhiên thì mặt nạ dầu olive, trứng chính là thứ bạn cần. Nếu bạn có làn da mỏng, nhạy cảm thì đừng nên thử nghiệm loại mặt nạ này.
 
Chỉ với 2 nguyên liệu rất rẻ và hầu như luôn có sẵn trong nhà bếp, bạn đã có trong tay "thần dược" làm đẹp toàn diện. Bạn trộn 1 lòng trắng trứng gà với 1 thìa dầu olive, 1 thìa nước cốt chanh và 1 ít muối biển tạo thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên mặt, để nguyên trong vòng 15 phút rồi nhẹ nhàng dấp nước ấm lên mặt. Tránh kì cọ mạnh tay. 
Biến làn da hanh khô trở nên trắng mịn bằng 6 công thức siêu rẻ 8
(Nguồn: kenh14.vn)
,

Hair Idol 2016