00:03 12/03/2015
Trang phục cô dâu khi chú rể mặc đồng phục ngành
Cô dâu không thích mặc áo dài có thể chọn váy cưới dáng chữ A hoặc bồng xòe, kín đáo và trang trọng.

Em năm nay 26 tuổi, chuẩn bị kết hôn. Em mong các anh, chị tư vấn giúp em cách trang điểm và làm tóc phù hợp để tạo phong cách trẻ trung, quyến rũ trong ngày cưới. Em có khuôn mặt tròn, cánh mũi hơi to, tóc tém. Em cao 1m58, nặng 50 kg.

Ngoài ra, em muốn nhờ anh, chị tư vấn thêm về trang phục chụp ảnh cưới. Chồng em là công an, anh ấy muốn mặc đồng phục ngành để chụp ảnh nhưng em lại không thích mặc áo dài truyền thống. Anh, chị giúp em chọn trang phục phù hợp với. Em xin cảm ơn (Hương Nguyên).

Tư vấn gợi ý:

trang-diem-co-dau-6085-1426061369.jpg

Cô dâu khuôn mặt tròn cần lưu ý bước tạo khối và chọn kiểu tóc phù hợp để tạo nét thanh thoát, thon gọn.

Theo chị Hương Ly, quản lý thương hiệu Mju studio, cô dâu có khuôn mặt tròn khi trang điểm có thể sử dụng phấn nâu tông đậm hơn phấn phủ, đánh xếch góc xương hàm để tạo khoảng tối, giúp khuôn mặt trông thon hơn. Còn với nhược điểm cánh mũi to, cô dâu chỉ cần chú ý thoa kem sáng màu để làm nổi bật sống mũi, đồng thời dùng phấn tối màu đánh hai bên sống mũi. Như vậy, chiếc mũi nhìn sẽ thon gọn lại.

Ngoài ra, khi chọn được kiểu tóc phù hợp cũng góp phần giấu nhược điểm của khuôn mặt. Nhiều cô dâu nghĩ rằng tóc tém thiếu nữ tính và khó tạo kiểu nhưng thực tế ngược lại. Bạn vẫn có thể tạo kiểu tóc giả búi, làm xoăn phồng rồi kết hợp phụ kiện xinh xắn.

Về trang phục chụp ảnh cưới, thông thường, khi chú rể mặc đồng phục ngành, cô dâu sẽ chọn áo dài. Tuy nhiên, đó chỉ là thói quen, không phải nguyên tắc bắt buộc. Nếu không mặc áo dài truyền thống, bạn có thể mặc váy cưới kiểu suông chữ A hoặc váy bồng xòe, hạn chế các thiết kế gợi cảm để phù hợp với nét trang trọng của bộ đồng phục của chú rể.

15-3845-1426061369.jpg

Những chiếc váy cưới đơn giản, thanh lịch phù hợp với đồng phục.

* Khi chuẩn bị cho ngày trọng đại, nếu có thắc mắc liên quan đến make up, trang phục cưới, cô dâu gửi câu hỏi về địa chỉ [email protected] để được các chuyên gia làm đẹp, các nhà thiết kế tư vấn.

Song Giang

Hair Idol 2016