10:24 23/03/2015
2 cặp đôi nổi tiếng tổ chức cưới vòng quanh thế giới
Mới đây, cặp đôi nhào lộn người Mỹ đã tổ chức đám cưới ở 6 châu lục, còn một cặp đôi người Anh khác vẫn đang chu du khắp thế giới để tổ chức hơn 60 lễ cưới khác nhau.

Đám cưới chỉ có một lần và rất nhiều cặp đôi chọn cách cưới đặc biệt, trong đó, hai cặp đôi nổi tiếng đã chọn cách vừa đi du lịch vừa làm lễ kết hôn tại nơi họ dừng chân. Cả hai cặp uyên ương này đều muốn trải nghiệm những phong tục cưới truyền thống tại các nơi họ đến. Nếu cũng có ý định như họ, bạn nên tìm hiểu trước nền văn hóa tại nơi muốn làm đám cưới để cảm nhận được mọi điều ý nghĩa cũng như dễ dàng tổ chức nghi lễ trọng đại.

1. Cặp đôi diễn viên nhào lộn với 38 đám cưới

Chú rể Cheetah Platt, 30 tuổi và cô dâu Rhian Woodyard, 32 tuổi, đều đến từ Los Angele, Mỹ đã tổ chức 38 đám cưới trong vòng 83 ngày, tại 11 nước trải dài trên khắp 6 châu lục khác nhau.

Chú rể Platt chia sẻ: "Chúng tôi sống ở California, nơi nếu bạn tổ chức đám cưới sẽ rất đắt đỏ. Chúng tôi không muốn tiêu tốn nhiều tiền trong một ngày duy nhất. Vì vậy cả hai đã lên kế hoạch để tổ chức đám cưới vòng quanh thế giới. Dù tiêu tốn hơn đám cưới ở quê nhà, nhưng những kỷ niệm mà chúng tôi lưu lại là vô giá".

Cặp đôi bắt đầu hành trình đám cưới xuyên lục địa từ ngày 8/2. Tới nay, họ đã trải qua 38 đám cưới khác nhau ở khắp các đất nước như Ấn Độ, Thái Lan, Ai Cập, Ireland, Tây Ban Nha và nhiều nơi khác. Đặc biệt hơn, trong những bức ảnh lưu niệm họ thể hiện nhiều tư thế nhào lộn, uốn dẻo bởi cả hai đều là những diễn viên nhào lộn.

2-1_1427080068.jpg

Platt và Rhian tổ chức đám cưới bên kim tự tháp ở Ai Cập.

2-3_1427080068.jpg

Điều đặc biệt trong đám cưới của cặp đôi là họ luôn tạo những tư thế nào nhộn ấn tượng. Trong ảnh là khoảnh khắc đám cưới tại Mumbai, Ấn Độ.

2-21.jpg

Đám cưới tại Tây Ban Nha của cặp đôi thu hút sự chú ý của nhiều người.

>> Xem hình ảnh các đám cưới độc đáo của Cheetah Platt và Rhian Woodyard

2. Cặp đôi người Anh tổ chức 66 đám cưới và chưa muốn dừng lại

Alex Pelling và Lisa Gant đến từ Manchester, nước Anh mới tổ chức đám cưới lần thứ 67 tại Queenstown, New Zealand vào cuối tháng 1 vừa qua. Cô dâu Lisa 32 tuổi và chú rể Alex bắt đầu kế hoạch đi vòng quanh thế giới để tổ chức đám cưới bắt đầu từ năm 2011. Đám cưới đầu tiên của họ là một bữa tiệc trà kiểu Anh truyền thống vào ngày 6/6/2011 tại quê hương Manchester.

Lý do chuyến đi của họ vì cả hai muốn tìm một địa điểm hoàn hảo nhất cho hôn lễ. Tại mỗi thành phố họ tới, họ đều tổ chức đám cưới theo nghi lễ truyền thống tại nơi đó. Alex và Lisa dự định họ sẽ quay lại nơi họ thích nhất để tổ chức đám cưới chính thức sau khi đã đi vòng thế giới.

1_1427080081.jpg

Tháng 1 vừa qua, Alex và Lisa tổ chức cưới tại New Zealand.

1-13_1427080081.jpg

Sau nghi thức lễ truyền thống, cặp đôi chụp ảnh cưới dưới nước tại Mexico.

1-19_1427080081.jpg

Alex và Lisa tổ chức đám cưới ở đảo Bora Bora, Pháp.

>> Xem hình các đám cưới lãng mạn của Alex Pelling và Lisa Gant

Linh Linh
Ảnh: Huff

Hair Idol 2016