08:34 12/03/2015
Lộ ảnh Mercedes-Benz S-Class mui trần thiết kế mới
Chiếc Mercedes-Benz S-Class Cabriolet mui trần với thiết kế khác biệt sẽ ra mắt trong năm nay.

Những hình ảnh ngụy trang “nhẹ” của chiếc Mercedes-Benz S-Class Cabriolet vừa bị rò rỉ, cho thấy hãng xe Đức đang tiến hành những thử nghiệm cuối cùng đối với mẫu mui trần này để ra mắt vào tháng 9 tới.

Lộ ảnh Mercedes-Benz S-Class mui trần thiết kế mới - 1
Mẫu S-Class mui trần đang thực hiện những thử nghiệm cuối

So với đàn anh S-Class Coupe thì chiếc S-Class Cabriolet không có quá nhiều khác biệt, ngoại trừ phần mui cứng kim loại được thay thế bằng mui mềm điều chỉnh điện. Theo ông Martin Hulder, trưởng dự án Mercedes-Benz S-Class, đây là mẫu xe dành cho “những người có sở thích ngắm sao trời”.

Những hình ảnh rò rỉ lần này của Mercedes-Benz S-Class Cabriolet chỉ bị ngụy trang ở phần đuôi xe, điều này đồng nghĩa với việc sẽ có những thay đổi lớn ở cụm đèn hậu so với dòng S-Class Coupe.

Nếu như chiếc Coupe sở hữu một thanh crôm nằm ngang đuôi xe nối giữa hai đèn hậu, thì chi tiết này đã biến mất trên phiên bản mui trần mới.

Lộ ảnh Mercedes-Benz S-Class mui trần thiết kế mới - 2
Không có nhiều khác biệt so với bản Coupe ngoại trừ phần mui mềm

Một quan chức của Mercedes-Benz đã xác nhận mẫu xe sẽ ra mắt cuối năm nay, phiên bản mui trần sẽ vẫn sử dụng hệ dẫn động giống như phiên bản Coupe, với động cơ tăng áp kép V8 dung tích 5,5 lít lấy từ Mercedes-Benz S63 AMG Coupe và động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6.0 lít đang có sẵn trên S65 AMG Coupe.

Dự kiến, mức giá của Mercedes-Benz S-Class Cabriolet sẽ tăng đáng kể so với bản Coupe. Tại sân nhà Đức, Mercedes-Benz S500 Coupe có giá bán 122.153 Euro (tương đương 130.000 USD). Trong khi đó chiếc Mercedes-Benz S65 AMG Coupe có giá là 244.009 Euro (khoảng 259.700 USD).

Nhiều khả năng Mercedes-Benz S-Class Cabriolet sẽ chính thức ra mắt công chúng vào tháng 9 tới tại Frankfurt Motor Show.

Hair Idol 2016