10:00 17/03/2015
Ưu đãi '5 tặng 1' tại L'annam Buffet
Nhà hàng buffet hải sản L’annam (177 Bùi Thị Xuân, Hà Nội) tặng một suất miễn phí cho bàn đặt 5 khách hàng với giá chỉ từ 235.000 đồng một suất.

Nằm trên một góc phố yên tĩnh mà quen thuộc, nhà hàng L’annam Buffet đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng của giới sành ăn xứ Hà Thành từ những ngày đặt nền móng đầu tiên. Đến đây, thực khách như lạc vào một tòa biệt thự cổ với kiến trúc Đông Dương, vừa mang nét hoài cổ, vừa mang nét hiện đại độc đáo.

polyad

Không gian bên ngoài nhà hàng L’annam Buffet.

polyad

Bước chân vào quầy hải sản của L'annam Buffet, bạn như bước vào một thế giới đại dương thu nhỏ với đủ đầy sản vật từ biển khơi. Mỗi loại hải sản lại được chế biến cầu kỳ theo công thức của bếp trưởng mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho thực khách.

polyad

Thưởng thức cua rang muối, cảm nhận sự mặn mòi của biển cả ngấm vào từng thớ thịt cua, thực khách đang đắm mình vào tiếng sóng vỗ rì rào nơi biển xanh cát trắng.

polyad

Ốc hương giòn ngọt, lúc nào cũng tươi ngon.

polyad

Miến xào hải sản, mỳ Italy sốt bò băm…

polyad

Tín đồ của món ăn Nhật Bản tinh tế và đặc sắc đừng nên bỏ qua khu đồ ăn này. Bạn hãy nhấp chút gừng hồng chua cay, lựa chọn món khoái khẩu trong hàng chục loại sushi, sashimi tươi sống: cá hồi, cá ngừ, cá saba Nhật, bạch tuộc nhiều màu sắc.

polyad

Còn với những ai là tín đồ của món Âu hẳn sẽ mãn nhãn, ngon miệng với các món pizza, bò Australia sốt vang, hàu phômai bỏ lò hay những lát bánh mì thơm phức mùi bơ tỏi.

polyad

Món lẩu hải sản luôn lôi cuốn nhiều thực khách khi đến thưởng thức.

polyad

“Món tráng miệng phải được làm từ tình yêu” và đầu bếp của L'annam đem trọn tình cảm gửi trong những món ăn ngọt ngào, thanh nhã. Những món bánh mang phong cách Âu châu lãng mạn, món chè châu Á thanh mát hay hoa quả tươi theo mùa sẽ đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách.

polyad

Mừng sinh nhật nhà hàng và nhằm tri ân khách hàng, L’annam Buffet giới thiệu chương trình ưu đãi: “5 suất tặng 1”. Theo đó, với mỗi bàn đặt trước 5 khách, bạn sẽ được tặng một suất buffet miễn phí.

Địa chỉ áp dụng khuyến mãi: L’annam Buffet Restaurant - 177 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Liên hệ số điện thoại: 0984901157; 046265 9333 để đặt bàn trước.

Website: http://annambuffet.vn/;
Facebook: https://www.facebook.com/lannamrestaurant.

(Nguồn: L’annam Buffet Restaurant)

Hair Idol 2016