09:47 25/02/2015
Siu Black làm liveshow mở màn showbiz sau scandal vỡ nợ
(Ngoisao.vn) – Siu Black chính thức có đêm nhạc riêng sau scandal vỡ nợ gây ồn ào showbiz. Liveshow được xem như một bước mở đầu cho sự trở lại của Siu Black - điều mà nhiều khán giả yêu nhạc thật sự mong đợi.

Siu Black sẽ là người mở màn cho liveshow đầu tiên của năm mới, chị cũng là ngôi sao ca nhạc tuổi Mùi với cá tính rất mạnh cùng giọng hát trời phú đã làm say mê khán giả hàng chục năm qua. Đến nay, trong giới ca nhạc nhiều người vẫn còn nhớ câu nói của nhạc sĩ Nguyễn Cường khi tình cờ phát hiện ra Siu Black từ cuối những năm 80: Trong vòng 20 năm nữa, chắc chắn Tây Nguyên sẽ không có một giọng hát nào được như Siu Black”.

Siu Black lam liveshow ngoisao.vn 6

Và đã hơn 20 năm qua, dù đã xuất hiện rất nhiều tài năng ca hát từ Tây Nguyên, nhưng thực sự vẫn chưa có ai đạt tới vị trí và tầm ảnh hưởng như Siu Black đã làm được trong thời đỉnh cao của mình. Giọng hát của “Họa mi núi rừng” đã vượt khỏi không gian của dòng nhạc âm hưởng Tây Nguyên để thành công trong những phong cách pop-rock rất thịnh hành từ khi chị mới xuất hiện cho tới nay.

Hair Idol 2016