09:27 01/01/2015
Trịnh Thăng Bình chi 400 triệu quay MV mới
Nam ca sĩ muốn đầu tư sản phẩm nghiêm túc để 'trụ' lại được với nghề.

Trong ngày cuối cùng của năm 2014, Trịnh Thăng Bình bất ngờ bật mí dự án âm nhạc hoành tráng mở đầu cho năm 2015 với tên gọi Sài Gòn đêm nay. Đây là single đánh dấu sự thay đổi phong cách lẫn hình ảnh của của nam ca sĩ. Anh tạm thời rời xa hình ảnh "hoàng tử ballad", trở nên sôi động, hiện đại hơn. Tuy bị xem là khá mạo hiểm, nhưng Trịnh Thăng Bình hy vọng mang đến cho khán giả sự mới mẻ từ bản thân.

Thay vì tung bản thu âm trước, lần này Trịnh Thăng Bình lại phát hành MV rồi mới giới thiệu phần audio. MV này là sản phẩm hoành tráng nhất trong 10 năm ca hát của Trịnh Thăng Bình. Anh chia sẻ, MV "ngốn" gần 400 triệu đồng chi phí đầu tư. Để có được số tiền đó, nam ca sĩ tích cực chạy show suốt những tháng cuối năm. 

1-9264-1420078295.jpg

Hình ảnh Trịnh Thăng Bình trong MV.

Nói về việc chi mạnh tay, Trịnh Thăng Bình giải thích, anh mong năm 2015 phải ghi được nhiều dấu ấn với khán giả. Dù không phải là ca sĩ kiếm được nhiều tiền, nhưng mỗi lần đầu tư cho các dự án âm nhạc, anh không hề thấy tiếc. Với anh, âm nhạc không phải cuộc dạo chơi mà là đam mê thực sự. Để có thể trụ vững trong thế giới Vpop, không có cách nào khác ngoài việc chăm chỉ và nghiêm túc đầu tư cho các sản phẩm. 

Thực hiện MV Sài Gòn đêm nay là ê kíp của đạo diễn Danny Nguyễn. Họ đã dành ra 3 ngày liên tục để quay hình tại phim trường. Để MV đạt chất lượng hình ảnh sắc nét, ê kíp dùng máy quay Red với độ phân giải 6K. 

Bối cảnh chính của MV là một quán bar, cực kỳ sôi động lúc về đêm. Đây cũng là lần hiếm hoi Trịnh Thăng Bình khoe vũ đạo bên các vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông. MV còn có sự tham gia của Rapsoul, VJ Dustin Nguyễn, hot girl Vivi Nguyễn, RainC, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy và cả các fan của Trịnh Thăng Bình. 

Sài Gòn đêm nay gồm hai MV, phát hành vào giữa tháng 1, sau chuyến lưu diễn miền Bắc của nam ca sĩ. Anh cũng dự định tổ chức buổi họp fan ngay trong ngày ra mắt MV.

Teaser MV "Sài Gòn đêm nay" - Trịnh Thăng Bình:

Hair Idol 2016