20:50 24/03/2015
Đoàn Thúy Trang ra mắt album kỷ niệm 1 năm ngày cưới
(Ngoisao.vn) - Đoàn Thuý Trang và Phạm Thanh Hà vừa cho ra mắt album '193', đánh dấu kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Đây là album đầu tay của nữ ca sĩ 'Tình yêu màu nắng' Đoàn Thúy Trang.

“193” được chọn làm tên của album đầu tay của Đoàn Thuý Trang bởi một lý do rất đặc biệt. Ngày 19/3/2015 là năm đầu tiên cặp vợ chồng son Phạm Thanh Hà - Đoàn Thuý Trang kỷ niệm ngày cưới.

Hơn một năm trước, single đầu tay của Đoàn Thuý Trang được bạn trai mình viết tặng - “Tình yêu màu nắng” bất ngờ thành công vang dội và trở thành bài hát hiện tượng của năm 2013. Bài hát này thành công khiến cho dự định thực hiện một album riêng cho Đoàn Thuý Trang vào thời điểm đó được gác lại. Và thay vào đó là việc thực hiện các phiên bản khác nhau cho “Tình yêu màu nắng”. Và thậm chí, bài hát tiếp theo với sự kết hợp Đoàn Thuý Trang - Big Daddy là “Dệt những yêu thương” còn được coi như “Tình yêu màu nắng 2”.

Đoàn Thúy Trang ra mắt album 0

Đoàn Thúy Trang ra mắt album 6

Đoàn Thúy Trang ra mắt album 5

Đoàn Thúy Trang ra mắt album 4
Đoàn Thúy Trang ra mắt album kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Sự thành công bất ngờ và ngoài mong đợi của “Tình yêu màu nắng” không chỉ làm “tái sinh” hai tên ca sĩ trẻ Đoàn Thuý Trang và rapper Big Daddy mà còn làm nên những điều đặc biệt. Tháng 3/2014, cặp đôi nhạc sĩ - ca sĩ của “Tình yêu màu nắng” song hỉ lâm môn khi họ vừa cùng nhau tổ chức đám cưới, lại vừa dắt tay nhau lên nhận giải thưởng đáng mơ ước nhất “Giải Cống hiến - Bài hát của năm”.

Đối với một ca sĩ mới, việc tìm kiếm bài hát mới bao giờ cũng là khâu khó nhất, quyết định sự thành bại của một album riêng. Nhưng với Đoàn Thuý Trang, đó lại là một sự thuận lợi đầy may mắn. Trang và Hà quen nhau đã lâu, và họ bắt đầu yêu nhau từ sau thời điểm Trang đăng quang Giải nhất Sao Mai dòng nhạc nhẹ.

Thời gian yêu nhau đó cũng là một thời gian họ tìm hiểu tâm tư tình cảm và nguyện vọng lẫn nhau, Phạm Thanh Hà cũng có nhiều thời gian để chú tâm nghiên cứu và phân tích giọng hát của Đoàn Thuý Trang để viết. Được nhạc sĩ viết riêng bài hát cho quãng giọng của mình là một may mắn vô cùng lớn của mỗi ca sĩ, bởi chỉ có như thế ca khúc mới vừa vặn thực sự, phô diễn được ưu thế và các quãng giọng đẹp, che giấu những nhược điểm.

Hair Idol 2016