18:25 02/09/2019
Witch Hair Color 2019: NTMT Hằng Nguyễn thực hiện niềm đam mê cùng sắc màu
Cây kéo đến từ Quảng Ninh sẽ là một nhân tố bất ngờ tại Witch Hair Color 2019 với sự sáng tạo và kinh nghiệm sẵn có trong ngành tóc.
Sinh năm 1986, NTMT Hằng Nguyễn là chủ salon tóc Cường Hằng tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Theo đuổi công việc làm đẹp từ rất sớm nhưng chị chỉ thực sự thực hiện niềm đam mê cùng màu nhuộm trong thời gian ngắn gần đây. Đam mê sắc màu, chị tìm hiểu và nên duyên cùng Viện tóc Tân Thời Mỹ.

NTMT Hằng Nguyễn 

Dưới sự chỉ dạy của phù thủy màu, chị đã từng bước trưởng thành và phát triển sự nghiệp làm nghề của mình 

Không chỉ dạy về màu mà còn dạy kinh doanh dịch vụ màu nhuộm chỉ có ở Viện tóc Tân Thời Mỹ. Những người thầy đã chỉ dạy tận tình của NTMT Hằng Nguyễn để chị nhanh chosnh lĩnh hội kiến thức về lĩnh vực màu nhuộm, tạo nên được tác phẩm tóc ưng ý cho khách hàng. Nhiều năm qua, chị luôn nỗ lực hết mình để thay đổi kiểu dáng và xu hướng tóc nhưng khi kết hợp với màu nhuộm, mái tóc đã trở nên ấn tượng hơn rất nhiếu so với sự thay đổi trước đó.

Những tác phẩm sáng tạo bởi NTMT Hằng Nguyễn 



“Không những thế phù thuỷ màu còn huấn luyện em tự tin thuyết trình trả bài và tự tin trên sân khấu với tác phong cử chỉ của mình. Đây là điều không phải ở đâu cũng được học”. Bằng kiến thức đó, NTMT Hằng Nguyễn tự tin đến với Witch Hair Color 2019 để tạo dựng lại những giá trị được học. Đây cũng là cơ hội thực nghiệm, khẳng định bản lĩnh mới của NTMT Hằng Nguyễn về màu nhuộm sau thời gian học tập, đào tạo.


Lần đầu tiên tại ngành tóc Việt, một cuộc thi chuyên biệt về chủ đề màu nhuộm được tổ chức bởi “Phù Thủy Màu” – Nhà sáng lập Viện Tóc Tân Thời Mỹ Ngô Viết Quốc. Đây là ấp ủ bấy lâu nay của nhà sư phạm danh tiếng nhất ngành tóc Việt Ngô Viết Quốc và được ông hiện thực hóa nhân kỉ niệm 65 năm thành lập Viện tóc do mình sáng lập. Các bài thi của Witch Hair Color 2019 sẽ được đăng lên trang Viện Tóc Tân Thời Mỹ và cho chia sẻ và bình chọn. 100 mẫu tóc xuất sắc được khán giả lựa chọn sẽ vòng vòng 2. Thí sinh tiếp tục gửi mẫu ảnh dự thi và trình bày ý tượng cho bình chọn và chia sẻ. Ban giám khảo sẽ chọn ra 50 thí sinh vào vòng tiếp theo tìm ra 30 mẫu xuất sắc cho đêm chung kết Witch Hair Color 2019.

Hair Idol 2016