21:47 20/07/2017
Vũ Vinh Quang – gương mặt tài năng vòng chung kết Hair Idol 2017
Vượt qua 3 vòng thi với điểm số cao, thí sinh Vũ Vinh Quang thuộc đội huấn luyện viên Kim Phúc xuất sắc giành được “vé” vào Chung kết Hair Idol 2017.
Hair Idol 2017 – một cuộc thi quy mô quốc gia dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại.
Là một thí sinh được đánh giá cao về sự sáng tạo và lòng hăng say với nghề, Vũ Vinh Quang là “cái tên” sẽ tiếp tục cùng huấn luyện viên Kim Phúc tham gia vào vòng Chung Kết Hair Idol 2017. Qua các phần thi, Vũ Vinh Quang luôn thuộc top các thí sinh giành được điểm số cao từ ban giám khảo. Hơn nữa, anh còn được nhiều giám khảo đánh giá là một thí sinh đầy triển vọng cho vị trí Quán quân của Hair Idol năm nay.  
 
Thí sinh Vũ Vinh Quang và mẫu tóc trong phần thi Đối đầu 

Thí sinh Vũ Vinh Quang nỗ lực hoàn thành tác phẩm trong vòng Đối Đầu

 
Các tác phẩm Vũ Vinh Quang đem đến từng vòng thi của Hair Idol 2017 đều được nhiều khán giả nhận xét là sáng tạo và độc đáo. Không chỉ vậy, các kĩ thuật mà anh thể hiện trong các vòng thi đấu cũng hết sức khéo léo, điêu luyện. Đó chắc hẳn là kết quả của một quá trình anh không ngừng phấn đấu và nỗ lực hết mình.
 
Mẫu tóc của Vũ Vinh Quang trong vòng Đối đầu của Hair Idol 2017


Thí sinh Vũ Vinh Quang chụp hình kỉ niệm cùng các thí sinh khác trong vòng Đối Đàu Hair Idol 2017

 
Khi được hỏi về động lực giúp anh đến với Hair Idol 2017, nhà tạo mẫu tóc Vũ Vinh Quang chia sẻ: “ Mình biết tới Hair Idol từ lâu và cũng mong muốn bản thân một ngày nào đó được tham gia vào cuộc thi này. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ tinh thần đến kĩ năng chuyên môn cùng sự dìu dắt của huấn luyện viên Kim Phúc, hi vọng rằng mình sẽ đạt thành công lớn  trong mùa giải Hair Idol năm nay”.
 
Thí sinh Vũ Vinh Quang cùng huấn luyện viên Kim Phúc
 
Chúc cho những cố gắng của thí sinh Vũ Vinh Quang sẽ giúp anh có cơ hội chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hair Idol năm nay.
 

Thí sinh Vũ Vinh Quang và thành viên thuộc đội huấn luyện viên Kim Phúc
 
Hãy cùng đón chờ xem những tuyệt tác của thí sinh Vũ Vinh Quang vào 26/7/2017 tại khách sạn Grand Plaza  (117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) sắp tới đây nhé. 

Hair Idol 2016